Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm MU sa thải Mourinho

Chủ Nhật 30/09/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Jose Mourinho vào giữa tuần tới nếu Quỷ đỏ mất điểm trước Valencia ở Champions League, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Mourinho đang gặp áp lực rất lớn


Tối qua, M.U có chuyến làm khách trên sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19. Trong quá khứ, Quỷ đỏ thường chơi cực tốt trước đại diện của thành London, song ở lần đối đầu lần này thầy trò Mourinho đã phải nhận thất bại.
 
Chốt thời điểm MU sa thải HLV Jose Mourinho hình ảnh

HLV Mourinho đang gặp phải áp lực rất lớn


West Ham đã tận dụng cực tốt những cơ hội có được để đánh bại M.U 3-1, đội bóng thành London đang có phong độ cực cao. Sau khi cầm hòa Chelsea 0-0 họ tiếp tục gây sốc khi đánh bại M.U. Còn với Quỷ đỏ, trận thua này khiến họ chìm sâu vào khủng hoảng.

3 trận gần nhất trên mọi mặt trận thầy trò Mourinho không thắng, trong đó có 2 trận thua. Những kết quả tồi tệ đang khiến ông thầy người Bồ đối mặt với án sa thải. Những mâu thuẫn với các học trò, đặc biệt là Paul Pogba cũng đang đẩy Mourinho rời Old Trafford.

Theo Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward đã bắt đầu đàm phán tìm người thay thế cựu HLV Chelsea. Hiện Zidane và Pochettino là 2 ứng viên thay thế cho “Người đặc biệt”. Mới đây, Zidane học tiếng Anh, điều đó cho thấy cựu HLV Real đã sẵn sàng dẫn dắt Quỷ đỏ.
 


Chốt thời điểm M.U sa thải Mourinho

 


MU sa thải HLV Jose Mourinho vào giữa tuần tới nếu Quỷ đỏ mất điểm trước Valencia ở Champions League, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.
 
HLV Jose Mourinho tran MU vs West Ham

HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải nếu M.U không thắng Valencia


Giữa tuần tới, M.U sẽ tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H Champions League. Ở lượt đấu đầu tiên “Bầy dơi” đã thua 0-2 trước Juventus, bởi vậy họ sẽ chơi quyết tâm ở Old Trafford.

M.U đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng trên sân nhà, trong đó có 2 thất bại. Nếu tiếp tục không thắng trước đại diện của Tây Ban Nha, quyết định sa thải Mourinho có thể được đưa ra ngay lập tức.

BLĐ M.U sẽ phải sớm đưa ra quyết định, bởi nếu tình hình này tiếp tục lặp lại, M.U hoàn toàn có thể chìm sâu vào khủng hoảng, khi đó dù có sa thải Mourinho và bổ nhiệm HLV mới thì rất khó để Man đỏ hướng đến những danh hiệu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X