Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm MU ra mắt tân binh Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 04/08/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có kế hoạch công bố tân binh Rasmus Hojlund trước trận giao hữu với Lens cuối tuần này.

Man United sẽ chơi trận giao hữu tiền mùa giải với Lens tại Old Trafford vào cuối tuần này. Và các cổ động viên sẽ được chứng kiến màn công bố tân binh Rasmus Hojlund.

Rasmus Hojlund
Chốt thời điểm MU ra mắt tân binh Rasmus Hojlund

Ngôi sao người Đan Mạch gia nhập Man United từ Atalanta với giá 72 triệu Bảng. Đây là bản hợp đồng được MU ưu tiên sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount và Andre Onana.

Atalanta không muốn nhả Hojlund và MU suýt bị PSG nẫng tay trên ở thương vụ này. Nhưng Hojlund kiên quyết gia nhập Man United và sẽ lĩnh xướng hàng công của đội bóng vào mùa giải tới.

Hojlund đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Manchester. Anh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2028, với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Để chuẩn bị cho thương vụ chuyển nhượng này, Hojlund đã bỏ lỡ 2 trận giao hữu gần nhất của Atalanta. Anh sẽ phải dành thời gian để khôi phục thể lực trước khi Premier League khởi tranh.

Hojlund mang trên mình kỳ vọng lớn để sửa chữa vấn đề ở vị trí tiền đạo của Man United. Mùa trước, MU mượn Wout Weghorst nhưng cầu thủ này không biết cách ghi bàn. Marcus Rashford là ngòi nổ duy nhất trên hàng công MU nhưng cũng tậm tịt vào cuối mùa giải.

Ở giai đoạn giao hữu hè này, Man United cũng cho thấy rõ vấn đề ở vị trí tiền đạo cắm. Jadon Sancho được bố trí đá trong vai trò số 9 nhưng không thể hiện được nhiều. Anthony Martial chấn thương liên miên và MU không còn lựa chọn đá cắm nào đủ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X