Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer

Thứ Bảy 09/03/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán ký hợp đồng với HLV Solskjaer trong tuần tới, đó là thông tin được The Daily Record đăng tải.

MU chốt hợp đồng với HLV Solskjaer trong tuần tới


Chiến thắng 3-1 trước PSG tại sân Công viên các Hoàng tử đang đem lại sự hưng phấn rất lớn cho NHM và các cầu thủ M.U. Họ đã chính thức có mặt ở tứ kết Champions League mùa này. Dù hòa 3-3 với PSG sau hai lượt trận, song Man đỏ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
MU đàm phán ký hợp đồng với HLV Solskjaer hình ảnh

HLV Solskjaer đàm phán ký hợp đồng với M.U trong tuần tới


Ngoại trừ đấu trường cúp Liên đoàn Anh, M.U vẫn còn mục tiêu ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Solskjaer đang quyết tâm giành một vị trí trong Top 4, qua đó dự Champions League mùa tới.

Còn ở 2 mặt trận còn lại là FA Cup và Champions League, M.U đang chiến đấu đến cùng để hy vọng vào những danh hiệu. 17 trận dưới thời ông thầy người Na Uy, Quỷ đỏ thắng 13 hòa 3 và chỉ thua duy nhất 1 trận, đó thực sự là thành tích ấn tượng.

NHM và các trụ cột của M.U muốn BLĐ ký hợp đồng dài hạn với ông thầy 45 tuổi. Mới nhất, MU đàm phán ký hợp đồng với HLV Solskjaer trong tuần tới, đó là thông tin được The Daily Record đăng tải. Man đỏ muốn ký hợp đồng 4 năm với nhà cầm quân người Na Uy.

Mức lương của HLV Solskjaer ở MU nếu ký hợp đồng dài hạn vừa được tiết lộ, nguồn tin từ Mirror khẳng định ông thầy người Na Uy sẽ nhận 7.5 triệu bảng/mùa nếu trở thành HLV chính thức của Man đỏ. Mức lương này chỉ bằng một nửa mức thù lao của Mourinho trước đó.

M.U đã cử người đến Na Uy đàm phán với CLB Molde, nhằm thuyết phục họ nhả vị chiến lược gia 45 tuổi. Man đỏ sẽ chi 7 triệu bảng tiền đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn giữa HLV Solskjaer và đội bóng của Na Uy.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X