Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Mason Mount trở lại thi đấu

Chủ Nhật 10/09/2023 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Athletic, Mason Mount dự kiến sẽ trở lại trong chuyến làm khách của MU trên sân của Bayern Munich ở lượt trận mở màn bảng A Champions League.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham, không những vậy họ còn mất Mason Mount vì chấn thương. Cầu thủ người Anh ra sân ngay từ đầu trước khi nhường chỗ cho Facundo Pellistri ở phút 85. Theo xác nhận từ phía MU, bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng đã dính chấn thương gân khoeo.

Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1999 phải nghỉ thi đấu vài tuần. Anh dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10. Tờ Athletic cho hay, kết quả kiểm tra tình hình phục hồi chấn thương gân kheo của Mason Mount là khả quan, và anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Chot thoi diem Mason Mount tro lai thi dau

Chốt thời điểm Mason Mount trở lại thi đấu

Theo đó cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trong trận tiếp Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh vào ngày 16/9 tại Old Trafford. Mason Mount được cho là sẽ khỏe mạnh để đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận mở màn bảng A Champions League lúc 2h ngày 21/9 (giờ Việt Nam). 

Mason Mount gia nhập sân Old Trafford hồi tháng 7 từ Chelsea. Tiền vệ này đá chính 2 trận đầu Premier League 2023/24 nhưng sau đó vắng mặt ở 2 vòng đấu tiếp theo do chấn thương gân khoeo. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Mount chưa chứng tỏ được quá nhiều.

HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ học trò, ông khẳng định cầu thủ người Anh cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X