Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Mason Mount kiểm tra y tế ở MU

Thứ Bảy 01/07/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, tiền vệ Mason Mount sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở MU vào thứ 2 tuần tới, trước khi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 

Mason mount là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023. Quỷ đỏ đã liên tiếp gửi những lời đề nghị nhưng đều bị Chelsea từ chối. Đã có thời điểm tưởng như MU đã từ bỏ thương vụ này, nhưng họ đã nỗ lực gửi thêm một lời đề nghị và được chấp nhận.

Theo đó Chelsea đồng ý bán Mount cho MU với mức phí 60 triệu bảng, trong đó 55 triệu bảng được trả ngay và 5 triệu bảng bổ sung. Ban đầu, Chelsea muốn nhận được tới 80 triệu bảng mặc dù Mount chỉ còn một năm trong hợp đồng, trong khi lời đề nghị đầu tiên của MU trị giá 40 triệu bảng. 

Mason Mount dat duoc thoa thuan voi MU

Mason Mount chuẩn bị gia nhập MU

Để Chelsea có thể bỏ túi 5 triệu bảng phụ phí, MU cần phải giành chức vô địch Premier League. Mount vẫn cần phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế và đặt bút ký vào hợp đồng mới với MU. Theo The Telegraph, cầu thủ 24 tuổi này sẽ tới Carrington vào thứ 2 để hoàn tất những bước cuối cùng trong thỏa thuận.

Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của MU sẽ bắt đầu vào tuần tới và Mount sẽ sẵn sàng tham gia sau khi bỏ lỡ 2 trận ở vòng loại Euro 2024 của tuyển Anh vì chấn thương. Nhiều cầu thủ tập trung cùng ĐTQG trong tháng 6 sẽ chỉ trở lại MU vào ngày 10/7. 

Hiện Lisandro Martinez đã trở lại Carrington, ngôi sao người Argentina đã hồi phục chấn thương và đang duy trì quyết tâm rất cao. Quỷ đỏ có một lịch giao hữu trước mùa giải dày đặc, bắt đầu bằng cuộc đụng độ với Leeds ở Na Uy vào ngày 12 tháng 7.

Họ gặp Lyon ở Scotland vài ngày sau đó trước khi đáp máy bay tới Mỹ để thực hiện chuyến du đấu. Tại xứ sở cờ hoa, MU sẽ đối đầu với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X