Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Harry Maguire trở lại

Thứ Sáu 11/06/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về chấn thương của trung vệ Harry Maguire, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh hy vọng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở lại ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với CH Séc.

Harry Maguire vắng mặt trước Croatia


Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương ở giai đoạn cuối cùng của mùa giải 2020/21, anh bỏ lỡ một vài trận đấu cuối cùng của MU, bao gồm cả trận chung kết Europa League. Trận đấu mà MU đã để thua 10-11 trước Villarreal ở loạt đá 11m.
Harry Maguire dính chấn thương

Harry Maguire dính chấn thương trong trận đấu với Aston Villa


Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương song Maguire vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020. Hành động này của HLV Gareth Southgate khiến ông phải nhận những sự chỉ trích rất lớn từ Rio Ferdinand.

Trung vệ huyền thoại của MU khẳng định: “Tôi cho rằng Southgate đã đưa ra một quyết định sai lầm, đáng lẽ ra ông ấy không nên triệu tập Maguire. Cậu ấy đang dính chấn thương, ngay cả khi bình phục cậu ấy cũng cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Cậu ấy xứng đáng nhường chỗ cho những người khỏe mạnh hơn”.

Hiện Maguire vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, anh vẫn phải tập riêng. Cách đây vài hôm, Luke Shaw đã có những chia sẻ về tình hình của đồng đội trong màu áo MU, anh nói: “Maguire vẫn chưa thể tập luyện bình thường, nhưng anh ấy ngày một tốt hơn. Tôi chưa biết khi nào anh ấy có thể ra sân trở lại”.
Maguire

Maguire vẫn chưa tập luyện bình thường


ĐT Anh đã có 2 trận giao hữu với Anh và Romania, họ sẽ khởi đầu chiến dịch Euro 2020 bằng trận mở màn với Croatia, sau đó Tam sư lần lượt đụng độ Scotland và CH Séc. Mới nhất, khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Southgate thẳng thắn chia sẻ:

“Bây giờ Maguire vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Cậu ấy rất khó để ra sân trước Croatia, tôi không biết cậu ấy có kịp bình phục để tham dự trận đấu với Scotland hay không. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với CH Séc vào ngày 22 tháng 6”.

Không có sự góp mặt của Harry Maguire, ông thầy 50 tuổi sẽ phải lựa chọn John Stones đá cặp với Tyrone Mings hoặc Conor Coady hoặc Ben White. HLV Gareth Southgate cũng hoàn toàn có thể sử dụng một hàng thủ 3 người với John Stones, Kyle Walker và Luke Shaw đá thấp nhất.
Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọnĐội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn
Đội hình ĐT Anh do NHM bình chọn không có sự xuất hiện của những trụ cột đang khoác áo MU như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Luke Shaw.
Luke Shaw tiết lộ tình hình của Harry MaguireLuke Shaw tiết lộ tình hình của Harry Maguire
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã có những tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ Harry Maguire.
Maguire hứa đem danh hiệu về MUMaguire hứa đem danh hiệu về MU
Maguire và Man United đã kết thúc mùa giải 2020/21 trắng tay. Và trung vệ người Anh đã lên tiếng đặt mục tiêu cùng các đồng đội về đích với một danh hiệu ở mùa...
Jordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắngJordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắng
Theo Daily Telegraph, bộ đôi Jordan Henderson và Harry Maguire có thể bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch của ĐT Anh ở VCK Euro 2020.
Điểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire
MU chốt 56 triệu bảng mua trung vệ, Real giữ chân cầu thủ đầu tiên, Arsenal chia tay 3 ngôi sao,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 4/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X