Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Jurrien Timber trở lại thi đấu

Thứ Tư 30/08/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Now Arsenal, Jurrien Timber sẽ không nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Anh được cho là có thể trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2024.  

Jurrien Timber là một trong những tân binh của Arsenal ở Hè 2023, Pháo thủ chi gần 40 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan từ Ajax. Hậu vệ này đang hòa nhập rất tốt với đội bóng thành London thì dính chấn thương nặng. 

Cựu sao Ajax dính chấn thương vào cuối hiệp một trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Nottingham Forest, anh va chạm với Brennan Johnson. Hậu vệ người Hà Lan dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối phải (ACL) buộc phải phẫu thuật.

Jurrien Timber dang nghi thi dau dai han

Jurrien Timber đang nghỉ thi đấu dài hạn

Arsenal cho biết chấn thương ở đầu gối phải của Jurrien Timber là rất phức tạp, họ nhưng không chắc chắn về mức độ. Có nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ không thể trở lại thi đấu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, theo Now Arsenal, Timber được cho là có thể trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2024.  

Sự trở lại của Timber sẽ mang đến cú hích lớn cho Mikel Arteta, bởi khi đó Arsenal sẽ bắt đầu tiến đến giai đoạn then chốt trong cuộc đua danh hiệu. Tuy nhiên, bây giờ họ cần thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ, để thay thế Timber. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến Aymeric Laporte của Man City và Pavard của Bayern Munich, nhưng cả 2 đều không tới Emirates. Laporte đã đến Ả Rập Xê Út còn Pavard chọn Inter Milan. 

Một mục tiêu khác của Arsenal là Timothy Castagne cũng đã gia nhập Fulham, và bây giờ họ đang muốn chữa cháy bằng giải pháp mang tên Kyle Walker-Peters.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X