Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm HLV Pep Guardiola rời Man City

Thứ Hai 11/03/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2023, đó là thông tin được tờ Telegraph đăng tải. Ông thầy người TBN sẽ gia hạn thêm 2 năm với Man xanh sau đó rời Etihad.

Lộ thời điểm Pep rời Man City


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Man City còn thời hạn đến Hè 2021. Nhà cầm quân người TBN đang giúp Man xanh hướng đến những danh hiệu ở mùa giải này. Đội chủ sân Etihad đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm 3 danh hiệu nữa.
 
Chốt thời điểm Pep Guardiola rời Man City hình ảnh

Pep Guardiola có thể rời Man City ở Hè 2023


Tương lai của Pep đang trở thành một đề tài được bàn tán. Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho rằng ông thầy người TBN đạt được thỏa thuận miệng với Juventus. Cụ thể, cựu HLV Barca sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng của Italia, ông sẽ tới Serie A làm việc vào Hè 2019.

Tuy nhiên, Pep Guardiola nói về tin đồn tới Juventus, nhà cầm quân người TBN đã phủ nhận việc ký hợp đồng với đội bóng thành Turin. Pep tuyên bố ông hạnh phúc ở Man City và tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB này.

Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2023, đó là thông tin được tờ Telegraph đăng tải. Nhà cầm quân 48 tuổi sẵn sàng gia hạn thêm 2 năm với Man City. Hiện tại hợp đồng của ông còn thời hạn đến năm 2021, ông này chấp nhận đàm phán ở lại Etihad thêm 2 năm.

Đến Hè 2023, Pep sẽ rời Man City tìm một bến đỗ mới. Nếu ông thầy người TBN ở lại Etihad đến năm 2023, nhà cầm quân này sẽ  gắn bó với Man xanh trong 7 mùa giải. 

Pep vẫn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ Man City. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng cấp thêm tiền để ông thầy người TBN mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Nhà cầm quân 48 tuổi tuyên bố ông cần ít nhất 3 tân binh ở Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X