Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm HLV Carlo Ancelotti ra mắt Everton

Thứ Năm 19/12/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti ra mắt Everton ở trận đấu với Burnley vào tuần tới, như vậy là trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này vẫn được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Duncan Ferguson.

Chốt thời điểm Ancelotti ra mắt Everton


Hồi đầu tuần, nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định HLV Carlo Ancelotti đã đồng ý quay trở lại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, ông thầy người Italia đồng ý cập bến Everton. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cựu HLV Real Madrid và Chelsea vẫn chưa ra mắt đội bóng thành phố Cảng.
HLV Carlo Ancelotti ra mắt Everton ở trận gặp Burnley hình ảnh

Chốt thời điểm HLV Ancelotti tới Everton


Đã có những thông tin về việc Arsenal đang lật kèo với Mikel Arteta để tiếp cận với HLV Ancelotti. Một số khác cho rằng HLV 60 tuổi chưa chốt xong hợp đồng với Everton, mâu thuẫn ở số tiền mua sắm ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Carlo Ancelotti ra mắt Everton ở trận đấu với Burnley vào tuần tới, như vậy là trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này vẫn được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Duncan Ferguson.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Ancelotti về cơ bản đã thông qua những điều khoản với Everton. Cụ thể, ông ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội chủ sân Goodison Park, hưởng lương 8 triệu bảng/mùa.

Chủ tịch của Everton, ông Farhad Moshiri hứa sẽ cấp ít nhất 100 triệu bảng để nhà cầm quân người Italia mua sắm cầu thủ ở Hè 2020. Đây là yếu tố then chốt vì ông cần có một chiến lược lâu dài để phát triển nhân sự đội bóng.

Ngoài ra, Carletto cũng sẽ toàn quyền trong việc mua bán cầu thủ bất chấp người đang nắm giữ nhiệm vụ này là một giám đốc bóng đá, Marcel Brand. Việc chiêu mộ được Carlo Ancelotti sẽ là bước đệm lớn cho tham vọng của Everton.

HLV Carlo Ancelotti sở hữu rất nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông từng dẫn dắt AC Milan, Bayern Munich, Real Madrid và Chelsea, ông đã có 3 lần vô địch Champions League Champions League. Với việc từng làm việc ở Chelsea, ông thầy 60 tuổi sẽ dễ dàng nhận nhiệm vụ ở Everton.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X