Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Eden Hazard ra mắt Real Madrid

Thứ Ba 14/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard ra mắt Real Madrid ngay sau trận chung kết Europa League, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Hazard đang ở rất gần Real Madrid


Trong thời gian gần đây, Chelsea không còn đề nghị ký hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ tuyên bố từ chối ký vào bản giao kèo mới, anh quyết tâm ra đi vào tháng 6 này. Cầu thủ sinh năm 1991 muốn cập bến Real Madrid, qua đó làm việc với HLV Zidane.
Chốt thời điểm Eden Hazard ra mắt Real Madrid hình ảnh

Eden Hazard ra mắt Real sau trận CK Europa League


HLV Sarri dường như biết được quyết định về tương lai của Hazard. Ông thầy người Italia khẳng định việc Chelsea giành vé dự C1 mùa tới và lọt vào chung kết Europa League là không đủ để giữ số 10 ở lại. Rất may cho The Blues là trước khi bị cấm chuyển nhượng, họ đã ký hợp đồng với Pulisic từ Dortmund.

Eden Hazard ra mắt Real Madrid ngay sau trận chung kết Europa League, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Cầu thủ sinh năm 1991 đã chốt xong những điều khoản với đội bóng thành Madrid và chỉ chờ ngày ra mắt.

Tiền vệ 27 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, anh là một trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội bóng này. Còn với Chelsea, họ sẽ thu về 100 triệu euro tiền chuyển nhượng. Đội bóng thành London đang cố gắng kèm theo một số điều khoản phụ, nhằm kiếm thêm 20 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Trận chung kết Europa League với Arsenal sẽ là trận đấu cuối cùng của Hazard trong màu áo Chelsea. Ngay sau trận đấu này cầu thủ người Bỉ sẽ tới Tây Ban Nha để ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Thương vụ Hazard tới Real Madrid chắc chắn là một trong những bản hợp đồng “bom tấn” ở Hè 2019. Chắc chắn ngôi sao 27 tuổi muốn vô địch Europa League như món quà chia tay đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X