Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Chelsea nổ "bom tấn" 40 triệu bảng

Thứ Sáu 27/07/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Daniele Rugani từ Juventus với giá 40 triệu bảng, thương vụ này sẽ được công bố vào đầu tuần tới.

Chelsea cử người tới Italia đàm phán mua Rugani


HLV Sarri đang rất khát một trung vệ mới, ông đã nhắm học trò cũ Daniele Rugani như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ông thầy người Italia muốn đội chủ sân Stamford Bridge mua bằng được cầu thủ sinh năm 1994.
 
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Daniele Rugani từ Juventus hình ảnh

Chelsea đàm phán mua Rugani


Nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định khẳng định Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán mua Rugani, họ đang muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. 

Đội bóng thành London chỉ muốn chi ra tối đa 36 triệu bảng trong khi đó Juventus đòi đủ 45 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1994, hai bên đã đàm phán để đi đến mức giá cuối cùng trong thương vụ này.

Trước đó, Chelsea được cho là bí mật đàm phán với Rugani, người đại diện của cầu thủ 24 tuổi xác nhận thân chủ của mình có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Song song với việc đàm phán mua Rugani, Chelsea cũng chủ động đánh tiếng bán David Luiz và Gary Cahill, họ muốn thu về khoảng 45 triệu bảng từ hai cầu thủ này.
 

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Rugani

 

Theo The Times, Chelsea đạt được thỏa thuận mua Daniele Rugani từ Juventus với giá 40 triệu bảng, thương vụ này sẽ được công bố vào đầu tuần tới.
 
Rugani nhieu kha nang se tro thanh tan binh dau tien cua Arsenal o He 2018

Chelsea công bố tân binh Rugani vào đầu tuần tới


Sau một khoảng thời gian đàm phán Chelsea và Juventus đã đi đến thống nhất mức giá 40 triệu bảng cho ngôi sao người Italia, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ bay tới London vào Chủ nhật trước khi chính thức ra mắt Chelsea vào đầu tuần tới.

Nếu thông tin do The Times cung cấp là đúng, Rugani sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, sau Jorginho và Rob Green.

Đội bóng thành London sẽ tiếp tục đàm phán để đưa về Miralem Pjanic và Gonzalo Higuain cũng của Juventus. Chelsea chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Pjanic và 53 triệu bảng mua Higuain. 

Còn về trường hợp của bộ đôi Hazard và Courtois, Chelsea vẫn đang cố gắng giữ họ ở lại. Tuy nhiên, không dễ để The Blues có thể giữ chân bộ đôi ngôi sao bởi Real đang gây sức ép rất lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X