Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Chelsea bổ nhiệm Sarri

Chủ Nhật 01/07/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri dự kiến sẽ trở thành tân thuyền trưởng của Chelsea trong tuần tới.

Sarri đến Chelsea thay Conte

Antonio Conte đang chuẩn bị cho giai đoạn giao hữu đầu mùa giải của Chelsea. Nhưng quãng thời gian làm việc của nhà cầm quân người Ý tại sân Stamford Bridge có thể sẽ bị cắt ngắn lại.

Conte được cho là sẽ bị Chelsea sa thải, bất chấp việc ông đã đưa Chelsea vượt qua Man United ở trận chung kết FA Cup hồi tháng trước. Nhưng Conte không muốn rời ghế nóng. Bởi ông sẽ được bồi thường hợp đồng khoản tiền cực lớn nếu The Blues mong muốn bổ nhiệm một HLV mới.

Chốt thời điểm Chelsea bổ nhiệm Sarri hình ảnh

Chelsea bổ nhiệm Sarri trong tuần tới


Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị bỏ lại ở kỳ chuyển nhượng năm nay trừ khi họ giải quyết được những rắc rối trên băng ghế huấn luyện. Và các quan chức Chelsea đã thống nhất rằng họ buộc phải sa thải Conte và bổ nhiệm bằng Sarri càng sớm càng tốt.

Theo tờ The Guardian, các cầu thủ Chelsea không phải dự World Cup sẽ trở lại tập luyện vào ngày 9/7. Và đội bóng thành London hy vọng sẽ bổ nhiệm được Sarri trước thời hạn đó.

Chelsea chuẩn bị cho triều đại Sarri

Chelsea đang tính toán chiêu mộ Aleksandr Golovin và hậu vệ Daniele Rugani. Đây là những bước đi cho thấy The Blues đang chuẩn bị cho triều đại mới dưới sự dẫn dắt của Sarri.

Cả hai cầu thủ này đều là mục tiêu được cựu HLV Napoli nhắm đến trước đó. Và Sarri hy vọng Chelsea có thể chiêu mộ được những cầu thủ này trong vài tuần tới.

Cách đây ít lâu, Sarri đã tuyên bố chia tay Napoli. Đội bóng Italia có vẻ cũng đã chuẩn bị cho điều này khi lập tức bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào ghế nóng.

Xem thêm tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X