Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Dani Ceballos ra mắt Arsenal

Thứ Sáu 26/07/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos ra mắt Arsenal vào Chủ nhật tuần này, chỉ vài ngày sau khi ký hợp đồng cho mượn với Pháo thủ tiền vệ này sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Dani Ceballos ra sân trước Lyon


Hôm qua, Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công Dani Ceballos từ Real Madrid. Sau một thời gian dài đàm phán đội bóng thành London mượn thành công cầu thủ sinh năm 1996 một mùa giải, hai bên không tiết lộ trong hợp đồng có điều khoản mua đứt hay không.
 
Dani Ceballos ra mắt Arsenal ở trận đấu với Lyon hình ảnh

Dani Ceballos ra mắt Arsenal trong trận đấu với Lyon vào Chủ nhật tuần này


Dani Ceballos đã chơi cực hay ở giải U21 châu Âu, anh ghi 3 bàn giúp U21 Tây Ban Nha đăng quang chức vô địch. Mặc dù chơi tốt ở giải đấu này song cầu thủ 23 tuổi vẫn không thay đổi được suy nghĩ từ HLV Zidane. 

Ông thầy người Pháp không đánh giá cao tài năng của Ceballos, ông sẵn sàng đẩy tiền vệ này ra đi ở Hè 2019. Cập bến Emirates, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ thay thế vị trí do Ramsey để lại, ngôi sao người xứ Wales tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dani Ceballos ra mắt Arsenal vào Chủ nhật tuần này, chỉ vài ngày sau khi ký hợp đồng cho mượn với Pháo thủ tiền vệ này sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Vào Chủ nhật tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Lyon trong khuôn khổ Emirates Cup. Đội bóng thành London xác nhận đây sẽ là trận ra mắt của Dani Ceballos. Cầu thủ 23 tuổi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để có trận đầu tiên trong màu áo Pháo thủ. 

Số áo của Dani Ceballos ở Arsenal cũng được tiết lộ, theo đó anh sẽ mang áo số 8 do Aaron Ramsey để lại. Tiền vệ người TBN là bản hợp đồng thứ 2 của Arsenal ở Hè 2019, sau tiền đạo Gabriel Martinelli. Ngay sau khi có Ceballos, Arsenal cũng đưa về Saliba. Tuy nhiên, Phải đến Hè 2020, Pháo thủ mới có sự phục vụ của trung vệ 18 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X