Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Callum Hudson-Odoi trở lại thi đấu

Chủ Nhật 01/09/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi dính chấn thương nặng và mất một thời gian dài hồi phục, ngôi sao 19 tuổi đã trở lại tập luyện và ấn định ngày trở lại thi đấu.

Chốt thời điểm Callum Hudson-Odoi trở lại sân cỏ


Callum Hudson-Odoi đang có sự trưởng thành vượt bậc, anh được HLV Sarri sử dụng hơn 20 lần ở mùa giải 2018/19, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Tuy nhiên, đang duy trì phong độ cao thì cầu thủ 19 tuổi dính chấn thương vào tháng 4 năm nay.
 
Callum Hudson-Odoi dính chấn thương, trở lại thi đấu vào giữa tháng 9 hình ảnh

Hudson-Odoi trở lại thi đấu sau 2 tuần nữa


Callum Hudson-Odoi dính chấn thương nặng, vấn đề ở gân Achilles khiến anh chỉ trở lại thi đấu vào tháng 11. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi có thể trở lại sớm hơn dự kiến, theo đó sao trẻ sinh năm 2000 đã quay trở lại tập luyện cùng đội U23 Chelsea. Hudson-Odoi trở lại tập luyện vào giữa tháng 8, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra sân ở Ngoại hạng Anh.

NHM Chelsea đang rất chờ đợi sự trở lại của cầu thủ người Anh, và trong một diễn biến mới nhất Hudson-Odoi ấn định ngày trở lại thi đấu. Nói về chấn thương của mình, cầu thủ chạy cánh của Chelsea khẳng định.

“Tôi đang hồi phục tốt, tôi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Những giải đấu ở châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG, tôi nghĩ rằng sau đợt tập trung của ĐTQG, tôi sẽ có thể ra sân thi đấu trở lại. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều, tôi rất muốn được thi đấu”.

Dưới thời HLV Lampard, những sao trẻ của Chelsea đang được trao những cơ hội thể hiện mình. Mason Mount và Tammy Abraham là những cầu thủ trẻ của The Blues đang chơi nổi bật. Hudson-Odoi được đánh giá cao về mặt tài năng, anh thậm chí được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Eden Hazard để lại.

Với việc Hudson-Odoi có thể trở lại thi đấu sau 2 tuần nữa, HLV Lampard sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Chelsea vừa gây thất vọng khi để Sheffield United cầm hòa 2-2 tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X