Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Barca chiêu mộ Bernardo Silva

Thứ Ba 02/08/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo cho hay, Bernardo Silva sẵn sàng chờ thêm 1 năm để có thể đến chơi bóng ở Nou Camp, sau khi phía Barca gặp khó trong việc chiêu mộ tiền vệ này ở Hè 2022. 

Bernardo Silva khó gia nhập Barca hè này

Bernardo Silva là một trong những mục tiêu của Barca ở Hè năm nay, bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng sẵn sàng chuyển tới Camp Nou. Tuy nhiên, Man City không muốn bán ngôi sao của mình, Pep Guardiola khẳng định cầu thủ sinh năm 1994 nằm trong kế hoạch của ông ở sân Etihad.

Trong trường hợp bán Bernardo Silva, Man City muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Silva có đến được Barca ở phiên chợ đang diễn ra hay không phụ thuộc vào De Jong có chấp thuận gia nhập MU, đội đã theo đuổi anh suốt 13 tuần qua.

Bernardo Silva kho gia nhap Barca he nay

Bernardo Silva khó gia nhập Barca hè này

Hiện tại khi mà mùa giải mới đã sắp khởi tranh, nhưng Barca vẫn chưa bán được De Jong. Khả năng họ chiêu mộ thành công cầu thủ 28 tuổi là không cao. Tờ Mundo cho hay, Bernardo Silva sẵn sàng chờ thêm 1 năm để có thể đến chơi bóng ở Nou Camp.

Silva hiểu được những khó khăn mà đội bóng xứ Catalan đang phải đối mặt, bởi vậy anh chấp nhận ở lại Man City thêm một mùa giải. Ngôi sao người Bồ sẽ chờ đợi cơ hội được thi đấu trong màu áo Barca ở Hè 2023.  

Cả Barca và Man City đều có những tân binh chất lượng ở Hè 2022. Theo thống kê, Barca đã chi 153 triệu euro để mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay, nhiều nhất trong số 7 giải đấu hàng đầu ở châu Âu. Trong khi đó Man xanh xếp thứ 5 với 108 triệu euro đã chi ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X