Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Arsenal công bố tân binh 25 triệu bảng

Chủ Nhật 01/07/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua thành công Lucas Torreira từ Sampdoria, họ sẽ công bố bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng người Uruguay vào giữa tháng 7 này.

Arsenal đang ở rất gần Lucas Torreira


Ramsey chỉ còn hợp đồng đến năm 2019 nhưng vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng mới, trong khi đó Jack Wilshere chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Unai Emery buộc phải lên kế hoạch mua tiền vệ mới.
Arsenal mua thành công Lucas Torreira với giá 25 triệu bảng hình ảnh

Arsenal đạt được thỏa thuận mua Lucas Torreira


Lucas Torreira của Sampdoria là mục tiêu hàng đầu được Arsenal nhắm tới, tiền vệ người Uruguay vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Italia. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá khá toàn diện khi tấn công và phòng thủ đều tốt.

Mùa giải vừa qua Torreira đá chính tới 36 lần ở Serie A và ghi được 4 bàn thắng. Anh là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Italia.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã tử người đến Italia đàm phán, họ đang ở rất gần chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996. Thậm chí chủ tịch của Sampdoria xác nhận sắp bán ngôi sao của mình cho Pháo thủ.

Hiện cầu thủ này đang thi đấu cho Uruguay ở World Cup 2018, anh cũng trình diễn một lối chơi vô cùng nổi bật. Rạng sáng nay, Lucas Torreira khiến Ronaldo không thể hiện được khả năng của mình.

Gary Neville khen Lucas Torreira, cựu sao M.U đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1996, Gary Neville tin rằng nếu cầu thủ người Uruguay tới Emirates, sức mạnh nơi tuyến giữa của Arsenal sẽ được nâng cấp rất nhiều.

Arsenal sẽ có Torreira vào giữa tháng 7 này

Arsenal mua thành công Lucas Torreira từ Sampdoria, họ sẽ công bố bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng người Uruguay vào giữa tháng 7 này.
Arsenal chieu mo Torreira voi gia 30 trieu euro

Arsenal sẽ có Lucas Torreira vào giữa tháng 7 này


Theo đó, hai bên đã đạt được những thỏa thuận và chỉ còn chờ cầu thủ 22 tuổi trở về từ World Cup 2018 là có thể chính thức ra mắt Arsenal.

Uruguay sẽ có trận tứ kết World Cup 2018 gặp Pháp vào ngày 6 tháng 7, Torreira là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng Nam Mỹ ở giải đấu lần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X