Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chi số tiền khổng lồ mua Coutinho ở Hè 2019

Thứ Ba 12/03/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 120 triệu euro nhằm thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình.

MU chi 120 triệu euro mua Coutinho


Mùa giải này, tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi 8 bàn cho Barca trên mọi đấu trường. Xa hơn, kể từ khi cập bến Camp Nou, cầu thủ người Brazil đã có 18 bàn sau 60 lần ra sân. Tuy nhiên, thành tích này chưa thể khiến NHM và BLĐ đội bóng xứ Catalan cảm thấy hài lòng.
 
Chi 120 triệu euro, MU muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

Coutinho đang gây thất vọng ở Barca


Với số tiền 160 triệu euro bỏ ra, Barca đòi hỏi nhiều hơn từ cầu thủ 26 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, số 7 thậm chí không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ngôi sao sinh năm 1992 phải ngồi dự bị cho bộ ba Dembele, Suarez và Messi.

Trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Rayo Vallecano mới đây, Coutinho thậm chí bị NHM Barca la ó. Ngôi sao người Brazil đang gặp áp lực rất lớn. Đã có những nguồn tin cho rằng cựu sao Liverpool muốn trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Philippe Coutinho muốn khoác áo MU ở mùa giải tới, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. Trong một diễn biến mới nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Man đỏ hứng thú với việc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi.

MU muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 120 triệu euro nhằm thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình. Số tiền mà M.U bỏ ra ít hơn 40 triệu euro so với khoản tiền mà Barca bỏ ra để có Coutinho từ Liverpool.
 
MU chi số tiền khổng lồ mua Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh 2

M.U chi 120 triệu euro mua Philippe Coutinho 


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại phong độ của Coutinho không quá tốt, số tiền mà M.U đưa ra được cho là hợp lý. Từ nay đến cuối mùa giải, nếu cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục chơi thất vọng, khả năng anh trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo M.U là hoàn toàn có thể.

Ngoài M.U thì PSG cũng được cho là quan tâm ngôi sao của Barca, song cầu thủ người Brazil ưu tiên trở lại Anh thay vì cập bến nước Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X