Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt ngày Van Gaal “đạp đất” Old Trafford

Thứ Sáu 11/07/2014 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia 62 tuổi sẽ có trận ra mắt trước các CĐV nhà vào ngày 12/8, giao hữu trước mùa giải với Valencia.

Không chỉ ấn tượng về chiến thuật, van Gaal còn đầy bản lĩnh khi dùng người
 

M.U đang chuẩn bị buổi họp báo ra mắt chính thức tân thuyền trưởng  Louis Van Gaal sau khi ông làm nhiệm vụ World Cup trở về.  Tuy nhiên, trên cương vị ngồi “ghế nóng” chỉ đạo thì nhà cầm quân này sẽ có trận “đạp đất” chính thức đầu tiên tại Old Trafford vào ngày 12/8, ở trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải, với Valencia.

Đây cũng sẽ là trận ra mắt sân nhà của 2 tân binh Ander Herrera và Luke Shaw. Giám đốc điều hành Richard Arnold hồ hởi cho biết: “Sự kiện này sẽ là điểm khởi đầu cho 1 chương mới tại Old Trafford, với HLV mới, các gương mặt mới lần đầu tiên ra mắt các CĐV nhà”. Một lịch trình kín mít đang chờ Van Gaal ở phía trước dù ông còn cùng Hà Lan có trận đấu tranh hạng 3 với Brazil.

Theo kế hoạch, sau khi về nước, HLV này sẽ bay đến Manchester vào thứ Ba tới, lưu lại tại căn hộ mà vợ ông đã thuê được ở Cheshire. Dự kiến, ông sẽ có cuộc họp ra mắt trước khi cùng Quỷ đỏ bay sang Mỹ cho tour du đấu hè kéo dài 2 tuần, với các trận đấu với LA Galaxy, Roma, Inter Milan và Real Madrid.

Thực ra, Van Gaal có thể tranh thủ nghỉ vài ngày, tuy nhiên, ông một mực khẳng định không cần thiết bởi muốn bắt tay vào công việc ở M.U càng sớm càng tốt. Những ngày qua, M,U đang tập luyện dưới sự phụ trách của trợ lý Ryan Giggs theo sự chỉ đạo từ xa của thuyền trưởng người Hà Lan.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X