Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt giá khủng cho Raphinha, Chelsea khiến Arsenal choáng váng

Thứ Tư 29/06/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Chelsea đã đồng ý mức phí 55 triệu bảng với Leeds United cho Raphinha, điều đó khiến Arsenal tỏ ra choáng váng. 

Pháo thủ đã hy vọng bổ sung ngôi sao 26 tuổi trên hàng công ở mùa giải 2022/23, sau khi hoàn tất thỏa thuận đưa Gabriel Jesus đến Emirates vào tuần trước. Tuy nhiên, Chelsea đã nhanh chóng đánh bại các đối thủ thành London để có được bản hợp đồng quan trọng.

Theo The Telegraph, Chelsea đã đồng ý mức phí 55 triệu bảng với Leeds United cho Raphinha. Họ đang đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Brazil trước khi công bố bản hợp đồng vào đầu tháng 7. 

 

Chelsea chi 55 trieu bang mua Raphinha
Chelsea chi 55 triệu bảng mua Raphinha

Raphinha sớm có ý định rời Leeds để đến môi trường giàu tính cạnh tranh hơn. Sau khi Kalvin Phillips đạt thỏa thuận với Man City, cầu thủ người Brazil càng không mặn mà trong việc ở lại sân Elland Road. Arsenal và Barca cũng quan tâm đến cầu thủ của Leeds, nhưng không chấp nhận chi quá 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea với lời đề nghị khủng đang chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này. Raphinha được cho là sẽ cùng với Raheem Sterling sẽ làm mới hàng công của Thomas Tuchel ở mùa giải tới. The Blues cũng sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua cầu thủ của Man City.

Đội bóng thành London cũng đang đàm phán để ký hợp đồng với Nathan Ake từ Man City, cầu thủ người Hà Lan được cho là muốn rời Etihad để được thi đấu nhiều hơn. Chelsea đang cần một trung vệ tốt khi mà cả Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X