Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt giá 4 triệu bảng, M.U sắp có người thay thế Luke Shaw

Thứ Năm 17/09/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và nghỉ thi đấu tới 6 tháng, M.U đã hỏi mua Charlie Taylor của Leeds United để thay thế hậu vệ người Anh.


Trong trận đấu tiên của vòng bảng Champions League mùa giải 2015/2016, M.U đã thất thủ 1-2 trước đội chủ nhà PSV trên sân Philips stadion. Tuy nhiên, người hâm mộ môn thể thao Vua không còn bận tâm tới kết quả trận đấu nữa, mà dường như tất cả mọi ánh mắt đều dõi theo tình hình của cầu thủ M.U Luke Shaw. Mọi việc bắt nguồn từ pha vào bóng thô bạo bằng cả hai chân của hậu vệ PSV Hector Moreno đối với Luke Shaw. Tình huống va chạm này khiến cầu thủ M.U phải rời sân bằng cáng và cần đến sự trợ giúp của máy thở oxy. Theo tiết lộ, Luke Shaw bị gẫy chân
phải và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng.
Luke Shaw chan thuong, MU hoi mua Charlie Taylor  hinh anh
M.U nhắm Charlie Taylor thay thế Luke Shaw
Đây là mất mát rất lớn của M.U trong bối cảnh Luke Shaw đang thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời và là vị trí không thể thay thế bên hành lang cánh trái. Từ đầu mùa giải hậu vệ người Anh là điểm sáng trong lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Đội hình M.U lúc này có Daley Blind và Marcos Rojo có thể đảm nhiệm vị trí này. Tuy nhiên, Blind giờ đang chơi rất tốt ở vị trí trung vệ còn Rojo không được Van Gaal tin tưởng. Bởi vậy, M.U đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái nhằm thay thế vị trí của Luke Shaw. HLV Van Gaal rất muốn M.U mua Charlie Taylor của Leeds United.
M.U thảm bại trước PSV: 5 quyết định sai lầm của Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Tại trận đấu PSV vs M.U tại vòng bảng Champions League 2015/16 vừa qua, Quỷ đỏ đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 1-2 dù dẫn trước. HLV Van...
Ở hè 2014, M.U cũng ngỏ ý muốn có Charlie Taylor, nhưng sau đó Van Gaal đã quyết định mua những cầu thủ đang có phong độ tốt hơn, đó là Luke Shaw và Marco Rojo. Với chấn thương của hậu vệ người Anh, Quỷ đỏ đang đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao của Leeds United. Taylor hiện được xem là một trong những cái tên trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. 21 tuổi, Taylor đang là trụ cột của Leeds United. Cầu thủ này thể hiện phong cách chơi bóng rất dũng mãnh. Khả năng chơi đầu và chọn vị trí của cầu thủ này là cực tốt. Dự kiến, M.U sẽ chính thức hỏi mua Taylor ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, cái giá mà đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra là 4 triệu bảng.

Sau thất bại 1-2 trước PSV, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân St Mary của Southampton trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2015/16. Lúc này, Quỷ đỏ đang có 10 điểm sau 5 vòng đấu, xếp hạng 3 trên BXH và kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Với sự vắng mặt của Luke Shaw, nhiều khả năng Marcos Rojo sẽ được HLV Van Gaal sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trong trận đấu vào cuối tuần.

Video Chấn thương của Luke Shaw


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X