Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt giá 25 triệu bảng, MU chuẩn bị đón trung vệ của Valencia

Chủ Nhật 14/06/2015 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí khẳng định bản hợp đồng đình đám Nicolas Otamendi sắp sửa được hoàn tất và Quỷ Đỏ sẽ sở hữu một “hòn đá tảng” thực sự ở hàng thủ.

Sau những thất bại trong việc chèo kéo Mats Hummels hay Aymeric Laporte về Old Trafford, Man United hiện tại đang rất sáng cửa chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia, mục tiêu mà họ đã theo đuổi trong cả mùa giải qua.

Chot gia 25 trieu bang, MU chuan bi don trung ve cua Valencia hinh anh
Nicolas Otamendi chuẩn bị gia nhập Manchester United

Theo tờ báo uy tín La Gazzetta dello Sport, Quỷ Đỏ và Bầy Dơi đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng dành cho ngôi sao người Argentina. Đây là một thành công ngoài mong đợi của MU nếu biết rằng trong suốt khoảng thời gian dài trước đó, họ thường xuyên bị đối tác hét giá 36-40 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Dự kiến trong tháng Bảy, Otamendi sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng 4 năm với MU (2015-2019) và bắt đầu hưởng mức lương 3,5 triệu bảng/năm.

MU mua Otamendi chỉ sau gần một năm anh gia nhập Valencia từ Porto với giá 10 triệu bảng. Đây quả là một bước tiến dài cho Quỷ Đỏ trong nỗ lực nâng tầm sự chắc chắn tuyến phòng ngự.

Không sở hữu chiều cao quá lý tưởng (1m83) nhưng bù lại với nền tảng thể lực, Otamendi luôn thi đấu rất mạnh mẽ, quyết đoán và đặc biệt không chiến cực tốt (6 bàn trong mùa giải La Liga vừa rồi). Nhưng bất chấp lối chơi lăn xả máu lửa, trung vệ 27 tuổi người Argentina cũng không thiếu đi cảm giác và khả năng đọc tình huống tốt trong từng pha bóng. Có thể nói, Nicolas Otamendi là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi huyền thoại ở Old Trafford Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.

Ngoài ra, việc miễn nhiễm với chấn thương kể từ ngày khởi nghiệp đến giờ có thể coi là một điểm cộng của Otamendi so với những Jones, Rojo hay Smalling, vốn là nguyên nhân không hề nhỏ dẫn đến sự trồi sụt của hàng thủ trong mùa giải vừa qua.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X