Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt địa điểm diễn ra trận derby Everton vs Liverpool

Thứ Năm 11/06/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tại Goodison Park trên sân không khán giả thay vì một địa điểm trung lập khác.
Nhóm cố vấn an toàn mặt đất của Hội đồng thành phố Liverpool đã họp vào hôm qua và phê duyệt chứng nhận an toàn để trận derby Merseyside cuối tuần sau sẽ diễn ra trên sân vận động của Everton. Buổi thảo luận đã được tổ chức giữa Hội đồng thành phố, Cảnh sát Merseyside, 2 CLB Liverpool và Everton cùng hội CĐV của 2 đội, liên quan đến việc thực hiện các quy định đảm bảo y tế cộng đồng cho trận đấu.

Chốt địa điểm diễn ra trận derby Everton vs Liverpool hình ảnh

Chốt địa điểm diễn ra trận derby Everton vs Liverpool


Trước đó, trận đấu này nằm trong danh sách những trận đấu mà lực lượng cảnh sát địa phương đề nghị diễn ra ở sân trung lập vì lo ngại sức khỏe của cộng đồng. Ở lịch thi đấu được Premier League công bố cuối tuần trước, địa điểm diễn ra trận đấu này được đánh là “TBC” (tức chưa xác định). Trong khi đó, các trận đấu khác ở Premier League đều được cho phép chơi trên sân của đội chủ nhà như thường lệ.

Liverpool đang có được lợi thế 25 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City. Họ có thể giành được danh hiệu vô địch với chiến thắng tại Goodison Park trong trường hợp đoàn quân của Pep Guardiola bị Arsenal đánh bại vào ngày 17/6 tới.

Trong một thông báo mới nhất, phía Liverpool hoàn toàn đồng tình với quyết định tổ chức trận đấu tại Goodison Park. Cảnh sát vùng Merseyside cũng không phản đối với quyết định mới nhất về địa điểm diễn ra trận derby giữa Everton và Liverpool.

Tuy nhiên, có một vấn đề có thể ảnh hưởng đến trận đấu này là Premier League vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính với Covid-19. Nếu các CLB tiếp tục được tập luyện va chạm bình thường, khả năng lây lan của virus là rất nhanh và sức khỏe của cầu thủ có thể bị ảnh hưởng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X