Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chống lại FA, Liverpool quyết không cho tiền đạo Sturridge lên tuyển

Thứ Năm 01/10/2015 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers vừa tiết lộ rằng ông sẽ không để tiền đạo Daniel Sturridge tập trung cùng đội tuyển Anh ở loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới nhằm tránh khỏi nguy cơ tái phát chấn thương.

Chong lai FA, Liverpool quyet khong cho tien dao Sturridge len tuyen hinh anh
Daniel Sturridge đang đạt phong độ cao

Chấn thương chính là nỗi ám ảnh lớn nhất của tiền đạo Daniel Sturridge ở mùa giải trước khi anh phải nghỉ thi đấu tới 39 trận đấu vì những chấn thương khác nhau. Trong đó, lần gần nhất khiến cho cựu cầu thủ của Chelsea phải nghỉ thi đấu từ tháng 4. Anh cũng đã phải sang Mỹ để điều trị chấn thương trong suốt mùa hè vừa qua. Dù đã quay trở lại Liverpool từ cuối tháng 8 để bắt đầu tập luyện, nhưng phải chờ đến gần cuối tháng 9, HLV Brendan Rodgers mới dám để cầu thủ 25 tuổi ra sân thi đấu. Sturridge đã đá chính ngay từ đầu ở trận đấu với Norwich tại vòng 6. Không phải chờ lâu để lại được hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng khi Liverpool đối mặt với Aston Villa ở vòng đấu vừa qua, Sturridge đã lập cú đúp vào lưới thủ thành Brad Guzan, đánh dấu chuỗi 266 ngày tịt ngòi của mình tại giải đấu này.

Tiền đạo Danny Ings: Cờ đến tay thì phất
(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh Christian Benteke bất ngờ dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại, tiền đạo Danny Ings nổi lên như một phương án thay thế thậm...

Rõ ràng Sturridge đang là tiền đạo xuất sắc nhất của Liverpool, vì thế mà HLV Brendan Rodgers muốn giữ khư khư cầu thủ con cưng của mình tránh khỏi nguy cơ dính “virus FIFA” ở loại trận giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2016 sắp tới. Nhưng Sturridge cũng là một trong những tiền đạo hàng đầu mà người Anh đang có. Vì thế mà dù mới trở lại sau chấn thương, HLV Roy Hodgson vẫn rất muốn triệu tập cầu thủ này lên tuyển. Phát biểu về vấn đề này, HLV Brendan Rodgers của Liverpool nhận định: “Tốt nhất là Sturridge không nên bị chấn thương nặng thêm lần nào nữa. Tôi vẫn chưa đề cập vấn đề này với liên đoàn bóng đá Anh, nhưng tôi sẽ sớm làm điều này. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để có thể trở lại sớm hơn cho với dự kiến, vì thế chúng ta không nên bắt cậu ấy phải thi đấu với một mật độ dày đặc.”

Thực tế là trong quá khứ, HLV người Bắc Ai Len từng rất giận dữ vì Sturridge từng được triệu tập lên tuyển để thi đấu 89 phút trong trận đấu với Na Uy tại Wembley. Sau đó, tiền đạo này quay trở lại Anfield với chấn thương bắp chân và đùi. Trong lần đó, tiền đạo người Anh đã phải nghỉ thi đấu tới 5 tháng. Theo thông tin mới cập nhật thì phía FA cũng đã quyết định không triệu tập Sturridge lên tuyển.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X