Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chồng đủ 62 triệu bảng cho Juventus, MU sẽ đón Paul Pogba trở lại Old Trafford

Thứ Tư 21/01/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đầy nửa năm sau khi “phá giá” TTCN Premier League với 59,7 triệu bảng bỏ ra chiêu mộ Angel Di Maria từ Real Madrid, Man United đã sớm lên kế hoạch tiếp tục đào sâu kỷ lục của chính mình.

Sở hữu trong tay những tiền vệ trung tâm rất chất lượng như Carrick, Fellaini, Herrera hay Blind nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra không ưng ý, nhất là trong bối cảnh Man United vẫn thi đấu khá bất ổn kể từ đầu mùa giải với nhiều trận đấu tỏ ra thua thiệt trong việc chiếm lĩnh khu trung tuyến. Sau khi đã “đốt” đến hơn 150 triệu bảng trong hè 2014, Bông Tulip Thép lại gấp rút liên hệ với những gương mặt tiềm năng mới như Strootman, Vidal, William Carvalho hay Schneiderlin. Mặc dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, tất cả còn đang khá bế tắc và vẫn chưa đi đâu đến đâu.

Đàm phán mấy thương vụ “làng nhàng” trên (so với cái tên dưới đây) mà còn chưa xong thì không có lý do gì để các CĐV Quỷ Đỏ tin đội bóng con cưng có thể thành công với Paul Pogba, tài năng trẻ “hot” nhất hiện nay và lại đang được rất nhiều ông lớn “lắm tiền nhiều của” như Real Madrid, PSG hay Chelsea mời chào, săn đón. Bên cạnh đó, đội bóng chủ quản Juventus cũng đang rất quyết tâm giữ chân tuyển thủ Pháp ở lại thành Turin bằng mọi giá khi đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng, dù cho cam kết hiện tại giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2019.

MU tinh mua Pogba voi ky luc 62 trieu bang hinh anh
Man United sẽ tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng 
để chiêu mộ "người cũ" Paul Pogba

Tuy nhiên lại có thể thấy rằng, mọi chuyện càng khó khăn thì chỉ khiến Man United càng thêm quyết tâm chiêu mộ “người cũ” Pogba. Cũng hợp lý thôi khi tiền vệ 22 tuổi ăn đứt mọi đồng nghiệp cùng vị trí về khả năng chơi box-to-box công thủ toàn diện, kể cả so với đàn anh Kevin Strootman cũng đang “hot” không kém. Theo những nguồn tin chuyển nhượng mới nhất, Quỷ Đỏ sẵn sàng duyệt chi đến 62 triệu bảng để đón “hàng thải một thời” này trở lại Old Trafford, ba năm sau khi bán anh sang Juventus với giá… 0 đồng. Nếu thương vụ “bom tấn” này thành công, MU sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League vốn đã được chính họ thiết lập trong hè vừa qua với 59,7 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid.

62 triệu bảng cho một cái tên dù cho tài năng xuất chúng đến cỡ nào không bao giờ là "chuyện trẻ con" cho mọi đội bóng, kể cả có là dạng tiêu tiền không phải nghĩ như Real Madrid. Bản thân “Kền kền trắng” cũng không thực sự quá quyết tâm theo đuổi thương vụ này khi mà họ vẫn đang thi đấu ấn tượng với một đội hình dày đặc siêu sao. Trong khi đó, những Chelsea hay PSG chắc chắn sẽ phải “chào thua” khi nhìn vào số tiền này nếu không muốn vi phạm luật công bằng tài chính để rồi sau đó dính “chưởng” từ UEFA.

Ngoài ra, dù Juventus như đã nói trên rất muốn giữ chân Pogba nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ nhanh chóng phải “xiêu lòng” trước khoản tiền khổng lồ như vậy, trong bối cảnh ngân sách của họ cũng không thực sự dư dả. Ngay cả GĐĐH Giuseppe Marotta cũng đã thừa nhận “Bà đầm già” có thể phải chấn nhận bán tiền vệ người Pháp nếu không thể đáp ứng mức lương “khủng” 7 triệu bảng/mùa của anh (Pogba hiện tại chỉ có mức lương tuần “siêu bèo bọt” 23.000 bảng/tuần).

Còn bản thân Paul Pogba thì nghĩ sao? Mới đây chính anh còn bất ngờ bày tỏ tình yêu với đội bóng cũ Quỷ Đỏ cơ mà! Cơ hội đã chín muồi cho MU mua Pogba rồi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X