Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chồng đủ 60 triệu bảng lên bàn đàm phán, M.U tiến sát mục tiêu hàng đầu

Thứ Sáu 21/06/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Manchester United đã đồng ý chi 60 triệu bảng để có được hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Các cuộc đàm phán chính thức sẽ diễn ra nay mai và báo chí Anh dự đoán sẽ đạt kết quả tốt.

Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với sao trẻ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace sau khi các thành viên trong ban lãnh đạo của họ chấp nhận chi số tiền 60 triệu bảng.
 

M.U theo đuổi Wan-Bissaka


Theo thông tin mà Daily Mail có được, bộ phận chuyển nhượng M.U chuẩn bị tiếp xúc với các đối tác đồng nghiệp bên phía Crystal Palace. Để có được cuộc gặp gỡ này là cả một nỗ lực lớn của những người có trách nhiệm bên phía Quỷ đỏ.

MU theo đuổi Wan-Bissaka đến cùng, quyết chi 60 triệu bảng hình ảnh

M.U theo đuổi Wan-Bissaka củng cố cánh phải


Trong những tháng qua, liên tục những đề nghị có giá trị đã được M.U gửi tới Palace nhằm có được Wan-Bissaka. Nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là sự thờ ơ của đội bóng thành London. Giới chóp bu của Palace chỉ chấp nhận tiếp tục đàm phán nếu như M.U chịu chi số tiền 60 triệu bảng.

Hợp đồng của Wan-Bissaka với đội chủ sân Selhurst Park còn tới 3 năm và họ không có áp lực phải bán. Tuy nhiên, trong nỗ lực tăng cường lực lượng quy mô lớn, M.U không chấp nhận đầu hàng. Tình trạng hậu vệ phải của Quỷ đỏ hiện là đáng báo động và khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng ngồi không yên.

Antonio Valencia đã không được gia hạn hợp đồng, Matteo Darmian sắp nối gót ra đi, Ashley Young chuẩn bị tròn 34 tuổi trong khi Diogo Dalot lại quá non nớt. Tất cả khiến bài toán hậu vệ phải mùa tới của M.U trở nên rất nan giải. Sau các cuộc họp có sự tham gia của nhiều bên, họ đi đến quyết định chơi lớn vì Wan-Bissaka.

Chồng đủ 60 triệu bảng lên bàn đàm phán, MU tiến sát mục tiêu hàng đầu hình ảnh 2
Quỷ đỏ sắp có được ngôi sao 21 tuổi


Sắp đạt được mục tiêu


Trong cuộc hội đàm giữa 2 CLB diễn ra ít ngày tới, M.U sẽ gửi đề nghị 60 triệu bảng theo ý của Palace. Giới thạo tin dự đoán thương vụ này sẽ thuận buồm xuôi gió và viễn cảnh thành công chỉ còn là sớm muộn.

Wan-Bissaka hiện đang tập trung cùng U21 Anh dự giải U21 châu Âu. Sao trẻ 21 tuổi có thể sẽ xin phép HLV Aidy Bothroyd cho phép trở lại CLB ít ngày để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng với M.U.

Trong mùa 2018/19, Wan-Bissaka có sự thăng tiến thần tốc. Chàng trai gốc CHDC Congo ra sân 35 lần cho Palace tại Premier League và bộc lộ tiềm năng lớn ở vị trí hậu vệ phải.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X