Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chồng đủ 36 triệu bảng, Chelsea sẽ có chữ ký của Teixeira

Thứ Ba 15/12/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV Lucescu của Shakhtar Donetsk đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ để cậu học trò xuất sắc của mình cập bến Premier League nếu như có bất kỳ đội bóng nào chồng đủ số tiền rơi vào khoảng 36.3 triệu bảng, tương đương với 50 triệu euro.

HLV Jose Mourinho đang cùng với Chelsea trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn. Sau trận thua trước Leicester đêm qua, đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Phong độ tệ hại của những trụ cột ở khắp tất cả các tuyến đang khiến cho The Blues ngày càng chìm sâu trong vũng lầy khủng hoảng và muốn kéo Chelsea ra khỏi đó, “người đặc biệt” sẽ cần sự trợ giúp của các tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo tin chuyển nhượng Chelsea, hy vọng tăng cường lực lượng đã đến với The Blues khi Shakhtar Donetsk chính thức rao bán chân sút chủ lực Alex Teixeira, một trong những cầu thủ tấn công sáng tạo và nguy hiểm bậc nhất châu Âu với thành tích 26 bàn thắng từ đầu mùa đến giờ. Ngôi sao đang lên người Brazil là mục tiêu theo đuổi của đội bóng thành London trong suốt mùa hè vừa qua. Dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ những ông lớn khác như Juventus hay PSG nhưng đội bóng nước Anh vẫn “giành pole” trong thương vụ này vì theo lời Teixeira chia sẻ hồi tháng trước, Premier League chính là điểm đến mơ ước của cầu thủ này.
Dư âm trận Leicester 2-1 Chelsea: Nỗi đau của “kẻ hai mặt”
(Bongda24h.vn) - Trái hẳn với phong độ thi đấu ấn tượng ở Champions League, Chelsea đã trở lại với hình ảnh thất bại quen thuộc ở giải Ngoại hạng. Và mới đây,...
Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tiền vệ 25 tuổi được định giá 30 triệu bảng nhưng với những gì anh đã thể hiện, HLV Lucescu của Shakhtar Donetsk đã thẳng thừng tuyên bố sẽ bán Teixeira cho bất kỳ đội bóng nào chồng đủ số tiền 36.3 triệu bảng.

“Hiện giờ Alex vốn đã có giá xấp xỉ 29 triệu bảng (40 triệu euro). Tôi nghĩ đến cuối mùa giải năm nay, nếu cậu ấy tiếp tục phong độ hủy diệt này, giá trị của cậu ấy hoàn toàn có thể chạm mốc 36.3 triệu bảng (50 triệu euro). Nếu cậu ấy chơi bóng đá ở một giải đấu có tính cạnh tranh hơn, mức phí chuyển nhượng của cậu ấy thậm chí có thể sẽ lên bằng với số tiền mà PSG đã bỏ ra để có Di Maria.”

Màn trình diễn của Teixeira trong mùa giải 2014/2015 ở CLB Shakhtar Donetsk



Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X