Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chồng đủ 35 triệu bảng, Chelsea gần như mua xong máy quét của Roma

Thứ Bảy 09/04/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng, Chelsea sẽ sở hữu được tiền vệ Radja Nainggolan. Hiện cả giám đốc thể thao Roma và đại diện của Nainggolan đã có mặt ở London để đàm phán.
Chong du 35 trieu bang, Chelsea gan nhu mua xong may quet cua Roma hinh anh
Nainggolan là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Chelsea đã chính thức bước vào cuộc đàm phán với Roma để chiêu mộ tiền vệ Radja Nainggolan. Cầu thủ người Bỉ từ lâu đã được tân HLV trưởng The Blues, Antonio Conte hâm mộ. Đây được xem như quà ra mắt của BLĐ Chelsea với nhà cầm quân người italia.

Hiện phía Roma tuyên bố nếu chồng đủ 35 triệu bảng, Chelsea sẽ có được tiền vệ 27 tuổi này. Tuy nhiên, Chelsea đang cố gắng đàm phán để hạ con số này xuống khoảng 25 triệu bảng. Cầu thủ gốc Indonesia này vẫn còn hợp đồng với đội bóng thành Rome đến năm 2020. 

Nainggolan gia nhập Roma năm 2014 từ Cagliari và đã trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng từ thời Rudi Garcia đến Luciono Spalletti. Tiền vệ này có phong cách thi đấu cực kỳ quyết liệt và được xem là máy quét đáng tin cậy nhất ở tuyến giữa của đội bóng áo bã trầu.

Bên cạnh Nainggolan, HLV Conte còn nhắm đến một cái tên khác của Roma là trung vệ Kostas Manolas. Tuyển thủ người Hy Lạp còn ba năm hợp đồng ở sân Olimpico và anh có thể ra đi nếu Chelsea chi ra số tiền khiến Roma hài lòng. Tuy nhiên, HLV Spalletti chưa muốn để trung vệ này ra đi chủ yếu bởi chưa tìm ra phương án thay thế thích hợp.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X