Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chồng đủ 30 triệu bảng, Arsenal sẽ có Jovetic

Thứ Tư 22/05/2013 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Daily Mirror, để có được tiền đạo Stevan Jovetic, Arsenal sẽ phải trả cho phía Fiorentina số tiền lên đến 30 triệu bảng.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, GĐTT của Fiorentina, ông Daniel Prade thừa nhận rằng chân sút Jovetic đã có trận đấu cuối cùng của anh cho Viola. Đây chắc hẳn sẽ là một tin vui cho những đội bóng đang theo đuổi Jovetic, đặc biệt là Arsenal.



Stevan Jovetic
Arsenal có thể sẽ phải từ bỏ thương vụ Jovetic

Tuy nhiên, Pháo thủ lại đang gặp phải khó khăn khi mà mức giá của tiền đạo 23 tuổi này là quá cao, 30 triệu bảng. Sở dĩ Fiorentina lại đặt giá cao đến như vậy là bởi Juventus, đối thủ của họ tại Serie A cũng đang theo đuổi Jovetic, và tất nhiên, Viola không muốn để ngôi sao của mình đến Turin.


HLV Arsene Wenger sẽ có 70 triệu bảng để nâng cấp đội hình của Arsenal trong Hè này. Tuy nhiên, nếu dùng đến 30 triệu bảng cho Jovetic, có nghĩa rằng chiến lược gia người Pháp chỉ còn 40 triệu bảng, và con số này là không đủ để ông tăng cường một số vị trí quan trọng khác như thủ môn, trung vệ hay hậu vệ phải.


Như vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải cân nhắc lại kế hoạch của mình. Dù rất muốn có được Jovetic, và cũng đã tốn khá nhiều công sức theo đuổi ngôi sao người Montenegro, nhưng có thể Pháo thủ sẽ chuyển sang mục tiêu khả dĩ hơn, đó là tiền đạo Gonzalo Higuain (Real Madrid).

Higuain đang nằm trong diện thanh lý tại Bernabeu, và HLV Wenger cũng có kế hoạch dùng 19 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này. Higuain sẽ là bản hợp đồng chất lượng, gia tăng đáng kể sức mạnh cho hàng công của Pháo thủ ở mùa bóng năm sau.


Ngoài tiền đạo, Arsenal còn nhắm đến một số mục tiêu khác để tăng cường cho vị trí thủ môn như Asmir Begovic (Stoke City) hay Julio Cesar (QPR). Begovic năm nay mới 25 tuổi, tuy nhiên, mức giá của anh khá cao, khoảng 15 triệu bảng. Trong khi đó, Julio Cesar cũng chất lượng không kém, và QPR vừa mới xuống hạng, thế nên đây có vẻ như là thương vụ dễ dàng hơn cho Pháo thủ.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X