Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chồng đủ 24 triệu Euro cho Man City, Juventus chuẩn bị đón Jovetic về Serie A

Thứ Bảy 17/01/2015 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bà đầm già” thành Turin có thể bạo chi ngay trong mùa đông này để giải cứu Stevan Jovetic khỏi Man City, tiền đạo người Montenegro vốn đang bị “thất sủng” ở Etihad.

Jovetic tiep tuc co ban thu hai nang ti so len 2-0
Jovetic sẽ tái xuất Serie A trong màu áo Juventus?

Buộc Man City phải bỏ ra đến 29 triệu Euro để rước về từ Fiorentina trong hè 2013 nhưng có thể nói Stevan Jovetic đã và đang có quãng thời gian đầy rẫy khó khăn ở Etihad. Chấn thương dai dẳng và sự chật vật trong hòa nhập đã khiến tiền đạo người Montenegro chỉ có vỏn vẹn 10 trận ra sân cho Man Xanh trong mùa giải ra mắt. Công bằng mà nói, Jovetic đã nỗ lực cố gắng để cải thiện rất nhiều trong mùa giải này và số lần khoác áo cũng như những đóng góp của anh cho Man City từ đó cũng gia tăng đáng kể (5 bàn/10 trận ở Premier League).

Mặc dù vậy, chấn thương một lần nữa lại phụ công lao của Jovetic, khiến anh lại phải ngồi ngoài trong một thời gian khi đang đạt điểm rơi phong độ. HLV Manuel Pellegrini có vẻ đã không còn đủ kiên nhẫn với tình trạng sức khỏe của cậu học trò 25 tuổi. Việc Man City vừa duyệt chi đến 28 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Wilfried Bony từ Swansea đang gián tiếp đẩy Jovetic càng ngày rời xa sân Etihad.

Nắm được tình hình tại xứ sương mù, Juventus ngay lập tức nhảy vào cuộc nhằm mục đích cải thiện hàng tấn công. Theo tin chuyển nhượng thì “Lão bà” vốn khá dè dặt trong vấn đề tiền nong lại sẵn sàng bạo chi đến 24 triệu Euro để rước Jovetic về Turin. Ngoài chờ đợi cái gật đầu từ phía Man City, Juve tỏ ra khá tự tin về mức độ thành công về chuyên môn của thương vụ này.

Trước khi gia nhập Man City, Jovetic từng có 5 năm thi đấu rất thành công cho CLB nước Ý Fiorentina. Trong màu áo Viola, tiền đạo người Montenegro có những màn trình diễn ấn tượng và ghi đến 40 bàn thắng chỉ sau hơn 100 trận ra sân. Rõ ràng, trở về Serie A đối với Jovetic chẳng khác nào “cá gặp nước” cả. Thêm một lý do nữa để Juventus có quyền hy vọng khi phong cách chơi bóng của tiền đạo 25 tuổi mang khá nhiều nét tương đồng với “tiền bối” Roberto Baggio, huyền thoại của “Bà đầm già” nói riêng và cả nền bóng đá Italia nói chung trong thập niên 90.

Mặc dù vậy, khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này vẫn chỉ là quyết định từ phía Man City. HLV Pellegrini đã sắm được Bony nhưng với tình trạng chấn thương liên miên của những chủ lực khác như Aguero hay Dzeko, chưa chắc nhà cầm quân người Chile đã vội vàng mạo hiểm Jovetic để đổi lấy một khoản tiền nào đó.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X