Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chồng 55 triệu bảng, MU quyết mua sao Inter Milan

Thứ Tư 01/11/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tăng cường vị trí hậu vệ phải, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan trong năm 2024.

MU hiện đang có nhiều vấn đề ở hàng thủ, khi Aaron Wan-Bissaka lẫn Diogo Dalot đều gây nhiều thất vọng, không thể hiện được sự ổn định. Nếu như Dalot chơi không quá nổi bật thì Wan-Bissaka thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ở Hè 2023, HLV Erik ten Hag đã nghĩ đến việc mua thêm hậu vệ phải. MU đã đưa Denzel Dumfries của Inter Milan vào tầm ngắm, nhưng Man đỏ đã không thể có được điều mình cần. Ở thời điểm hiện tại, khi hàng thủ đang chơi thất vọng, đội chủ sân Old Trafford dự định nối lại đàm phán với Inter về trường hợp của cầu thủ người Hà Lan. 

MU rat muon co chu ky cua  Denzel Dumfries

MU rất muốn có chữ ký của Denzel Dumfries

Dumfries là trụ cột của Inter và nằm trong số các hậu vệ phải giỏi nhất châu Âu. HLV Ten Hag rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ đồng hương Hà Lan. Bây giờ MU sẽ chi một số tiền lớn để hy vọng thuyết phục đội bóng thành Milan nhả người. 

CalcioMercato đưa tin, MU sẽ chồng lên bàn đàm phán ít nhất 55 triệu bảng để hy vọng có được cầu thủ người Hà Lan, người có khả năng công thủ toàn diện. Ngoài ra Man đỏ còn đáp ứng mức lương cao cho hậu vệ này. 

Cũng theo nguồn tin trên, còn có hai CLB Ngoại hạng Anh cũng lôi kéo Dumfries là Chelsea và Liverpool. Man đỏ không dễ để có hậu vệ sinh năm 1996 vào tháng 1 tới, bởi vậy có lẽ Hè 2024 là thời điểm thích hợp để họ chiêu mộ cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X