Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chồng 40 triệu euro hỏi mua Marquinhos, Barca vẫn thất bại

Thứ Năm 04/09/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chồng đủ 40 triệu euro để có được chữ ký của trung vệ Marquinhos nhưng vẫn bị PSG thẳng thừng từ chối.

Mặc dù, thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 đã chính thức khép lại, nhưng những tin tức về nó vẫn chưa lắng xuống. Mới đây, trong bài phát biểu của mình trước báo giới, Chủ tịch Al-Khelaifi đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ khi từ chối lời đề nghị 40 triệu euro của Barca cho trung vệ 20 tuổi, Marquinhos.
 

Barca chi đậm nhưng vẫn thất bại trong việc theo đuổi Marquinhos

Chẳng là, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Barca gấp rút đưa về sân 2 trung vệ có chất lượng để phục vụ cho tham vọng ở mùa giải mới, khi Puyol chia tay đội bóng. HLV Enrique đã yêu cầu ban lãnh đạo Barca hỏi mua Marquinhos. Tuy nhiên, Barca đã không được toại nguyện khi bị Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG từ chối bán người.

“Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị rất lớn từ Barca cho Marquinhos, với mức giá 40 triệu euro. Tuy nhiên, PSG không phải là câu lạc bộ mua cầu thủ về để bán họ đi một lần nữa. Chúng tôi không ở đây để làm kinh doanh và cố gắng kiếm lợi nhuận trên các cầu thủ. Chúng tôi đang ở đây để xây dựng một câu lạc bộ tuyệt vời với một số cầu thủ tuyệt vời.” – Chủ tịch Al-Khelaifi từ chối Barca.

“Nếu đó là mục tiêu của chúng tôi (bán cầu thủ để kinh doanh), chúng tôi có thể bán được hai, ba hoặc bốn cầu thủ trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, đó không phải là triết lý của chúng tôi.” – Chủ tịch Al-Khelaifi nói thêm.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Marquinhos, Barca đã đưa về sân Nou Camp 2 trung vệ gồm: Jeremy Mathieu, Thomas Vermaelen và Douglas. Tuy nhiên, đây đều là những bản hợp đồng không mấy hoàn hảo của Barca, khi Jeremy Mathieu đã già, Thomas Vermaelen hay dính chấn thương còn Douglas thì còn non kinh nghiệm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X