Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chọn đi cậu bé, Arsenal hay Chelsea?

Thứ Hai 04/04/2011 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h ) - Bốn năm về trước Adel Taarabt vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ ở dạng tiềm năng chân ướt chân ráo tới Premier League, nhưng thay vì chọn Arsenal, tiền vệ người Ma rốc lại chọn Tottenham làm nơi dừng chân. Bốn năm sau trong một bài phát biểu, tiền vệ 21 tuổi này đã nói:" Đó là một sai lầm và tôi nuối tiếc vì điểu đó".

Adel Taarabt đã rời Tottenham sau quãng thời gian không được trao cơ hội ra sân. Ở Queen Park Rangers, tiền vệ trẻ này lại đang thi đấu cực kì ấn tượng góp công lớn vào khả năng được lên chơi tại Premier League của QPR mùa sau. Taarabt đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của QPR với 15 bàn trong 37 trận. Mới 21 tuổi, Taarabt đã được xem như "nhạc trưởng" của QPR khi hoàn thành xuất sắc vai trò của một tiền vệ sáng tạo. Chính vì vậy, một loạt câu lạc bộ lớn đang muốn chiêu mộ Taarabt trong mùa hè tới.

Taarabt (giữa) là tâm điểm của trận derby thành London trên thị trường chuyển nhượng

"Đó thực sự là mộ sai lầm khiến tôi phải nuối tiếc. Tôi đã có thể có được những cơ hội tốt hơn tại Arsenal. Tôi sẽ tiến bộ dưới sự dìu dắt của HLV Arsene Wenger" - Taarabt đã thừa nhận như vậy khi nhớ về quyết định rời khỏi Lens bốn năm về trước. Quả thực nếu là một cầu thủ trẻ, Taarabt lẽ ra nên chọn một câu lạc bộ ưu tiên phát triển những tiềm năng thay vì một câu lạc bộ lúc nào cũng cố ngoi vào top 4 như Tottenham, bởi việc luôn phải chạy đua về mặt thành tích với những ông lớn khiến những cầu thủ thộc diện "măng non" của Tottenham những mùa giải về trước có rất ít cơ hội ra sân thể hiện mình.

Taarabt đã chứng tỏ tài năng trong màu áo QPR khiến Real Madrid, Chelsea và cả Arsenal đều đang dõi theo tiền vệ này. Chelsea mới đây đã ra giá 8 triệu bảng, trong khi Arsenal chỉ có thể trả 5 triệu bảng cho QPR để đổi lấy Taarabt. Rõ ràng, tiền vệ trẻ này lần thứ hai trong sự nghiệp đứng trước hai sự lựa chọn khó khăn, đến Real Madrid, Chelsea vốn đã có sẵn hào nhoáng, hay quay về với "vòng tay Arsenal", nơi luôn tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ như lời tiền vệ này từng nói. Đứng trước hai ngã rẽ, Taarabt chỉ có một lần đưa ra sự lựa chọn có thể quyết định tương lai của tiền vệ này.

Chọn đi Taarabt, Chelsea hay Arsenal?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X