Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xuất thần, sao trẻ M.U được Van Gaal thưởng lớn

Thứ Tư 17/02/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo trẻ Will Keane đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Chính việc thi đấu nổi bật khiến anh được HLV Van Gaal đưa vào danh sách thi đấu trận gặp Sunderland tới đây.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Van Gaal đã quyết định gọi lại tiền đạo trẻ Will Keane từ Preston North. Vị chiến lược gia người Hà Lan cần thêm phương án dự phòng cho hàng công. Ngay khi trở lại Manchester United cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi rất tốt trong màu áo đội U21. Keane là ngôi sao lớn nhất của trận đấu có mặt cả Adnan Januzaj, Phil Jones, Memphis Depay và Sergio Romero khi U21 M.U đè bẹp U21 Norwich 7-0 ở Old Trafford. Tiền đạo 23 tuổi này mở tỉ số chỉ sau 13 phút và khi kết thúc trận đấu anh ghi tới 5 bàn.
Choi xuat than, Tien dao tre Will Keane duoc Van Gaal thuong lon hinh anh
Will Keane đang có phong độ rất cao
Mới đây, chân sút sinh năm 1993 tiếp tục kiến tạo cho Joe Rothwell ghi bàn, giúp đội trẻ M.U đánh bại Man City. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh đã được HLV Van Gaal đôn lên đội 1 trong trận đấu với Sunderland tại vòng 26 Premier League. Đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan xác nhận: “Hàng công của chúng tôi đang tương đối mỏng. Đó là lý do tôi đưa gọi trở lại cậu ấy sau thời gian cho mượn ở Preston North End”.
Sunderland vs M.U (19h45 ngày 13/2): Trận chiến sinh tử của Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Bất cứ một kết quả nào khác ngoài chiến thắng gần như chắc chắn sẽ khiến cho Man United phải từ bỏ tham vọng lọt vào top 4 mùa giải năm nay....
“Will Keane đã tập luyện cùng toàn đội, và đã ghi được nhiều bàn thắng. Phong độ của cậu ấy rất tốt trong thời gian gần đây. Cậu ấy sẽ có tên trong đội hình vào ngày mai và tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn bởi đây là điều rất quan trọng với một tiền đạo. Mỗi cầu thủ trẻ đều cần cơ hội để thể hiện mình. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ biết nắm bắt cơ hội của mình”, vị chiến lược gia 64 tuổi tiếp tục.
Sao tre MU hinh anh 2
Louis van Gaal quyết định đôn sao trẻ M.U lên đội 1
Lúc này, M.U đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League, khoảng cách với Top 4 đang là 6 điểm. Chính vì vậy, để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải đánh bại Sunderland. Trước một đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, nếu không giành chiến thắng sức ép sẽ tiếp tục đè nặng lên vai HLV Van Gaal.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X