Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xuất sắc, sao chạy cánh Chelsea sắp được tưởng thưởng

Chủ Nhật 08/09/2019 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson Palmieri chuẩn bị được gia hạn hợp đồng sau khi gây ấn tượng với HLV Lampard trong giai đoạn đầu mùa giải này.
Emerson đã vươn lên chiếm lấy vị trí hậu vệ trái ở Chelsea mùa giải này. Anh vượt mặt Marcos Alonso và được xuất phát 4 trận đầu tiên ở Premier League cho đến thời điểm hiện tại.

Mùa trước, Emerson chỉ được xuất phát vỏn vẹn 10 lần ở Premier League. Nhưng giờ đây anh đã thăng tiến vượt bậc và có được suất đá chính nhờ những màn trình diễn nổi bật.

Hậu vệ Emerson sắp được Chelsea gia hạn hợp đồng hình ảnh

Emerson sắp được Chelsea gia hạn hợp đồng


Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Emerson sẽ nhận được một bản hợp đồng mới với phong độ ấn tượng này. Chelsea sẵn sàng gia hạn thêm với Emerson và tăng lương cho cầu thủ người Italia. Dự kiến, mức lương mới của cầu thủ 25 tuổi sẽ tăng từ 3.9 triệu euro/mùa lên thành 5 triệu euro/mùa.

Hồi tháng 8, Emerson từng chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc tại Stamford Bridge sau khi HLV Lampard lên nắm quyền.

“Tôi đã tới đây 1 năm rưỡi trước và tôi rất hạnh phúc ở Chelsea. Mọi thứ tiến triển không quá nhanh nhưng tôi vẫn còn trẻ nên tôi còn nhiều tiềm năng để đóng góp cho đội bóng.

Tôi cảm thấy hạnh phúc và thoải mái ở đây. Đó là điều quan trọng trong sự phát triển của tôi.

Mục tiêu của tôi luôn là chơi tốt nhất có thể và giúp đỡ đội bóng bằng bất kỳ cách nào. Ở Chelsea, việc bạn phải nhận áp lực ở mọi trận đấu là bình thường. Đó chỉ là một phần của bóng đá.

HLV Lampard thì vẫn giữ được sự bình tĩnh và đảm bảo chúng tôi ở vị trí tốt nhất để có thể tỏa sáng. Chúng tôi có nhiều tiềm năng để phát triển với một HLV luôn có những đòi hỏi về mặt tấn công. Tôi rất vui khi chúng tôi chơi tấn công và tin rằng những kết quả tốt rồi sẽ đến”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X