Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu với Skrtel, Diego Costa sẽ đối mặt với án phạt từ FA

Chủ Nhật 01/11/2015 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có hành động xấu chơi khi đạp vào ngực của Skrtel trong một pha tranh chấp ở hiệp 2 của trận đấu và nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nếu Liên đoàn bóng đá Anh quyết định xem lại băng hình trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool.

Choi xau voi Skrtel, Diego Costa se doi mat voi an phat tu FA hinh anh
Costa đã đạp vào bụng của Skrtel ở phút 60 của trận đấu

Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo Diego Costa chơi xấu ở mùa giải năm nay. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những màn tiểu xảo khó chấp nhận với trung vệ Laurent Koscielny trong trận đấu với Arsenal và còn khiêu khích khiến cho Gabriel Paulista phải nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp 1, qua đó khiến Pháo thủ thua thảm tại Stamford Bridge. Sau khi điều tra lại băng hình trận đấu, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định phạt treo giò Costa 3 trận. Sau khi trở lại, cầu thủ gốc Brazil lại có những pha va chạm không đáng có với hậu vệ Micah Richards và tiền vệ Westwood của Aston Villa.

Trong trận đại chiến Chelsea 1-3 Liverpool vừa qua, cầu thủ 27 tuổi lại tiếp tục “giở trò” với trung vệ Martin Skrtel bên phía đội khách. Trong một tình huống tranh chấp bóng ở phút 60 của trận đấu, Costa đã đạp vào mạng sườn của hậu vệ người Serbia với một lực tương đối mạnh. Tuy nhiên trọng tài chính Mark Clattenburg lại không cho rằng tiền đạo của Chelsea cố ý chơi xấu với Skrtel và không đưa ra bất cứ án phạt thẻ nào cho cầu thủ sinh năm 1988. Cách ứng xử khá kiềm chế của trung vệ Liverpool sau đó khi kéo tay Costa đứng dậy cũng khiến cho trọng tài Clattenburg không nghĩ đây là một pha va chạm nghiêm trọng và đương nhiên ông vẫn cho trận đấu tiếp tục như bình thường.

Dư âm Chelsea 1-3 Liverpool: Eden Hazard và bộ mặt bất lực của Mourinho
(Bongda24h.vn) – Chiếc ghế của HLV Jose Mourinho đang lung lay hơn bao giờ hết sau trận thua cay đắng trước Liverpool ở trận đấu sớm vòng 11 Premier League và...

Dẫu vậy, sau khi trận đấu kết thúc, cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll đã nhận định: “Khi Diego Costa phạm lỗi với Skrtel, dường như cậu ấy đã có một hành động chơi xấu kèm theo đó khi dùng chân phải đá vào mạng sườn của cầu thủ Liverpool. Tôi nghĩ đây là một hành vi bạo lực của Costa. Tôi nghĩ tình huống đó diễn ra quá nhanh và khó trọng tài nào có thể phát hiện được tình huống tiểu xảo của Costa. Tuy nhiên nếu xem lại băng quay chậm thì Costa xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ.”

Nếu Liên đoàn bóng đá Anh quyết định mở một cuộc điều tra về hành vi của cầu thủ người Tây Ban Nha, nhiều khả năng tiền đạo của Chelsea sẽ phải đối mặt với án phạt treo giò bằng với án phạt của một thẻ đỏ, tức là từ 1 đến 3 trận đấu. Nếu không có Costa trong thời gian khó khăn sắp tới, chưa biết The Blues sẽ trôi về đâu trên bảng xếp hạng bởi Falcao và Remy thực sự không đủ khả năng để đảm nhiệm vị trí mà tiền đạo 27 tuổi để lại.

S.H

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X