Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu với Marc Cucurella, Cristian Romero phải nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ Năm 18/08/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cristian Romero của Tottenham sẽ vắng mặt tới 4 tuần sau khi dính chấn thương trong trận hòa 2-2 với Chelsea.

Cầu thủ người Argentina đã giúp đội bóng của Antonio Conte kiếm được một điểm đầy khó khăn trên sân Stamford Bridge sau bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 6 của Harry Kane. Nhưng giờ đây, theo Football London, Cristian Romero sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 4 tuần vì chấn thương cơ. 

Ngôi sao sinh năm 1998 sẽ bỏ lỡ những trận đấu của Tottenham với Wolves, Nottingham Forest, West Ham và Fulham. Anh cũng có thể vắng mặt trong cuộc đụng độ với Manchester City tại Etihad vào ngày 10 tháng 9. Chiến dịch vòng bảng Champions League của Spurs cũng sẽ khởi tranh vào đầu tháng sau.

Cristian Romero phai nghi thi dau 4 tuan

Cristian Romero phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương

Việc cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương khiến CĐV Chelsea rất hả hê, họ đã rất tức giận khi trung vệ này giật tóc của Marc Cucurella trước khi Kane ghi bàn gỡ hòa 2-2 nhưng vẫn không bị thổi phạt. 

Trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Romero chơi bên cạnh Eric Dier và Ben Davies ở hàng thủ. Với việc cầu thủ người Argentina dính chấn thương, Davinson Sanchez sẽ có cơ hội ra sân. Sanchez đá chính ba trận cuối cùng của Tottenham ở mùa giải trước, nơi họ không để thủng lưới một bàn nào và giành được suất tham dự Champions League.

Clement Lenglet, người cập bến Tottenham từ Barca theo dạng cho mượn hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Tottenham sẽ tiếp Wolves trên sân nhà trong trận đấu sớm nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23, nếu giành 3 điểm họ sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu. Đoàn quân của Conte hiện xếp ở vị trí thứ 4 sau Man City, Arsenal và Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X