Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu Mitoma, Martinelli phải trả giá đắt

Thứ Hai 15/05/2023 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martinelli đã gặp phải một chấn thương và phải rời sân sớm trước Brighton sau khi cố tình chơi xấu với Kaoru Mitoma đầu trận.

Gabriel Martinelli đã có một tình huống tranh chấp xấu xí với Kaoru Mitoma đầu trận. Trong khi Mitoma đang thực hiện động tác đánh đầu thì Martinelli lao vào với tốc độ cao khiến cầu thủ người Nhật bị đo ván. Đó là một pha bóng có thể gây nguy hiểm cho Mitoma và nhận những phản ứng gay gắt trên mạng xã hội. Trọng tài đã không thổi phạt với Martinelli ở tình huống này, nhưng pha bóng đủ khiến các cầu thủ Brighton nóng mắt.

Martinelli
Martinelli phải rời sân sớm trước Brighton vì chấn thương

Sau đó không lâu, Martinelli bị Moises Caicedo đốn ngã theo kiểu triệt hạ. Tiền đạo của Arsenal bị đau nặng sau pha va chạm và không thể tiếp tục thi đấu. Moises Caicedo cũng không phải nhận án phạt thẻ nào từ trọng tài với tình huống phạm lỗi của mình.

Nói về tình huống phạm lỗi của Martinelli, Gary Neville cho biết: “Nhìn pha bóng đó có vẻ thiếu khôn ngoan. Martinelli khó có thể vào tranh bóng kịp nên kiểu gì cũng sẽ là pha va chạm bằng đầu giữa hai cầu thủ hoặc cùi chỏ của cậu ấy với đầu của Mitoma. Thật khó tin khi Martinelli không bị phạt thẻ. Tôi cũng không phàn nàn gì nếu đó là thẻ đỏ”.

Sau khi xem lại băng quay chậm, Neville nói: “Tôi nghĩ pha bóng này rất nguy hiểm. Tôi nghĩ Martinelli biết chính xác cậu ấy đang làm gì”.

Chơi xấu Mitoma, Martinelli phải trả giá đắt 1
Martinelli có tình huống tranh bóng gây nguy hiểm cho Mitoma đầu trận

Tuy không phải nhận thẻ đỏ nhưng Martinelli đã phải nhận sự chăm sóc kỹ càng của các cầu thủ Brighton trong những phút tiếp theo. Kết quả là anh phải rời sân ở phút thứ 20 vì chấn thương. Thiếu Martinelli, hàng công Arsenal cũng thi đấu bế tắc và không ghi được bàn thắng nào vào lưới của Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X