Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tốt, Samir Nasri suýt được HLV Mancini tặng..."quả đấm"

Thứ Hai 01/04/2013 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng kiến cậu học trò người Pháp chơi xuất sắc trong trận gặp Newcastle mới đây, HLV Mancini chia sẻ rằng ông suýt chút nữa đã lao vào đấm Nasri. Bởi lẽ, màn trình diễn cuối tuần qua của tiền vệ người Pháp mới là thứ khiến The Citizens chi ra hơn 20 triệu bảng để đưa anh về từ Arsenal.

Mùa trước, Nasri đã thi đấu rất xuất sắc, anh là một trong những nhân vật chủ chốt giúp đội chủ sân Etihad dành chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Song, phong độ của tiền vệ người Pháp đã sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Và chính cựu tiền vệ của Arsenal này là người bị quy chụp trách nhiệm chính cho trận thua của Man City trong lần đối đầu với Man Utd tại Etihad, chấm dứt mạch trận bất bại trên sân nhà, đã tồn tại được hơn 2 năm, của The Citizens.

Nasri vừa có một trận đấu rất hay trong màu áo Man City
Nasri vừa có một trận đấu rất hay trong màu áo Man City

Trận đấu vừa qua giữa Man City và Newcastle đã khiến nhiều người tin tưởng vào một sự trở lại của Nasri. Anh đã thi đấu rất hay, góp công lớn vào chiến thắng đậm của các nhà ĐKVĐ Premier League trước đội bóng khá chất lượng như The Toons.

Chứng kiến một trận đấu xuất sắc của các học trò, đặc biệt là Nasri, HLV Mancini cho hay: "Tôi muốn tặng cho Nasri một cái đấm- bởi vì một cầu thủ như cậu ấy nên chơi bóng theo cách đó. Mọi trận đấu, có thể đôi khi cậu ấy chơi tồi đi nhưng không phải là liên tục".

"Tôi không biết cái gì thay đổi, tôi không hiểu vì lý do gì một cầu thủ chất lượng như Nasri không thể chơi tốt như vậy trong mọi trận đấu. Năm thứ 2 luôn luôn khó để bảo vệ danh hiệu. Và đôi khi các cầu thủ được quyền nghĩ rằng chỉ chơi với 50% công lực là đủ. Có lẽ, Man City đã gặp phải vấn đề này ở mùa giải năm nay"- Vị chiến lược gia người Italia cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X