Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tốt, Beckham sắp được PSG thưởng hậu

Thứ Ba 02/04/2013 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu đội trưởng ĐTQG Anh đang đứng trước cơ hội lớn được khoác áo "thiếu gia" nước Pháp lâu dài sau khi anh có những màn thể hiện khá ấn tượng từ ngày về với sân Parc des Princes.

Đích thân chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với cựu "số 7" huyền thoại của Man Utd để bàn về tương lai của anh tại PSG.

Mặc dù đã 37 tuổi và chỉ được kí một hợp đồng ngắn hạn với PSG song trong quãng thời gian chơi bóng ở sân Công viên các Hoàng Tử, tiền vệ người Anh đã thể hiện được một phong độ xuất sắc. Nhiều khả năng, anh còn được HLV Ancelotti tin tưởng trọng dụng trong cuộc đối đầu giữa PSG và Barcelona ở tứ kết lượt đi Champions League.

david beckham
David Beckham đang đứng trước cơ hội lớn được tiếp tục cống hiến cho PSG

Trả lời với tờ L'Equipe, ông Al-Khelaifi cho hay: "Đưa David Beckham về PSG là một quyết định sáng suốt nhất của tôi. Với tư cách là một người đàn ông, một cầu thủ hay một vị đại sứ, David Beckham đều rất tuyệt vời. Sự góp mặt của cậu ấy đã tạo nên một điều đặc biệt trong tập thể PSG. Và mọi cầu thủ đều quý mến David Beckham".

"Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Dù cho quyết định của David Beckham có như thế nào, PSG cũng sẽ ủng hộ"

"Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở Paris. Thú thực, PSG rất muốn giữ David Beckham ở lại với đội bóng vào mùa giải tới"- chủ tịch của đội bóng nhà giàu nước Pháp cho hay.

Từ ngày về với sân Công viên các Hoàng Tử, David Beckham đã có một lần được ra sân trong đội hình xuất phát và 4 lần vào sân thay người. Trong tất cả những trận đã chơi cho PSG, David Beckham đều thể hiện khá tốt vai trò cầm trịch lối chơi, góp phần không nhỏ cho những chiến công của đội chr sân Parc des Princes.

Khi được hỏi rằng liệu bản thân có muốn tiếp tục gắn bó với PSG hay không, David Beckham thẳng thắn chia sẻ: "Có ai không muốn ở một nơi tuyệt vời như thế này chứ? Điều đó thật đặc biệt nhưng tôi không còn trẻ nữa và hãy xem tôi cảm thấy thế nào vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, cảm giác được chờ đón đôi khi thật tuyệt vời".

Thi đấu khá tốt trong màu áo PSG, David Beckham thậm chí còn hi vọng rằng anh sẽ tiếp tục được khoác lên mình chiếc áo đấu của ĐTQG Anh. Tiền vệ 37 tuổi cho hay: "Một lý do khiến tôi chưa nghỉ hưu chính là vì ĐT Anh bởi một khi còn cơ hội chơi bóng cho quốc gia, tôi sẽ còn tiếp tục. Tôi đã sắp 38 tuổi và cơ hội rất mong manh nhưng cứ chờ xem".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X