Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch trói chân trụ cột hàng thủ

Thứ Năm 22/11/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang lên kế hoạch giữ chân Chris Smalling dẫu cho mong muốn của HLV Mourinho là làm mới hàng phòng ngự bằng những tân binh chất lượng hơn.
Man United đã bắt đầu đàm phán hợp đồng mới để giữ trung vệ Chris Smalling ở lại Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của Smalling sẽ đáo hạn vào mùa hè. Và phía Man đỏ đã sẵn sàng tăng lương từ 80.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần ở hợp đồng mới để giữ chân ngôi sao người Anh.

Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của Smalling. Nhưng đội bóng thành Manchester hy vọng có thể đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Smalling trước khi mùa giải này khép lại.

MU lên kế hoạch trói chân trung vệ Smalling hình ảnh

Smalling sắp gia hạn hợp đồng với MU


Tương lai của các trung vệ Man United bao gồm Smalling, Bailly, Phil Jones, Rojo và Lindelof đều đang bất định. Nguyên nhân chính là HLV Mourinho chưa thể hài lòng với hàng thủ MU hiện tại và nhiều khả năng sẽ thanh lý 1 đến 2 cái tên để đưa về những ngôi sao đẳng cấp hơn.

Smalling đã được liên hệ với Everton hồi hè vừa qua. Nhưng cầu thủ người Anh chỉ muốn gia nhập đội bóng nào được tham dự Champions League.

Smalling đã đánh mất một vị trí ở đội tuyển Anh. HLV Southgate thẳng thắn thừa nhận rằng Smalling triển khai bóng từ tuyến dưới quá kém. Nhưng ở mùa giải này, Smalling vẫn đang là cái tên chơi ổn định nhất của MU. Anh được Mourinho sử dụng bên cạnh Lindelof và cũng giúp hàng thủ Quỷ đỏ chắc chắn trong một số trận đấu.

Smalling là một trong số 8 cầu thủ bao gồm De Gea, Martial, Valencia, Jones, Darmian, Andreas Pereira và James Wilson sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này nhưng có điều khoản gia hạn 12 tháng.

Trong khi đó, Mata, Herrera và Young sẽ là những cái tên trở thành cầu thủ tự do nếu như MU không ký hợp đồng mới ngay trong mùa giải này.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X