Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng, sao khủng Liverpool vẫn ôm mộng lớn

Thứ Bảy 09/01/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Liverpool đang chơi thất vọng, song hậu vệ Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu cùng The Kop chinh phục càng nhiều mục tiêu càng tốt mùa này.

Alexander-Arnold muốn cùng Liverpool giành nhiều danh hiệu


Trong thời gian gần đây, Liverpool đã gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ bất ngờ để thua 0-1 trước Southampton. Trước đó đoàn quân của HLV Klopp để Newcastle và West Brom cầm hòa. 3 trận không thắng khiến Liverpool để MU bắt kịp về mặt điểm số trên BXH.
 
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tuyên bố bất ngờ về Liverpool hình ảnh

Alexander-Arnold tin rằng Liverpool vẫn có thể giành những danh hiệu lớn


Nếu MU thắng Bunrley ở trận đá bù, họ sẽ chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool. The Kop cũng chỉ hơn Man City 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Nếu đội bóng của Pep Guardiola thắng Aston Villa và Everton, họ sẽ đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 3.

Dù Liverpool đang chơi thất vọng, song hậu vệ Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu cùng The Kop chinh phục càng nhiều mục tiêu càng tốt mùa này. Anh nói:

"Đúng là chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng tôi tin rằng đội bóng vẫn còn nguyên hy vọng giành những danh hiệu lớn. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh và lên ngôi ở Champions League, chúng tôi đủ khả năng để làm được điều đó".

"Bây giờ Liverpool tập trung vào việc cải thiện phong độ, chúng tôi muốn sớm trở lại với những chiến thắng. Toàn đội vẫn giữ được sự tự tin rất lớn, chúng tôi không bị ảnh hưởng về mặt tâm lý sau những trận đấu không tốt gần đây".

Bản thân Arnold chính là người mắc lỗi ở trận thua Southampton, ngôi sao người Anh đang sa sút do quá tải. Cựu thủ môn ĐT Anh, David James cho rằng HLV Klopp cần đẩy hậu vệ này lên băng ghế dự bị, qua đó giúp anh chơi quyết tâm hơn khi được trao cơ hội ra sân.
Milner ca ngợi đội trẻ Aston Villa vì làm khó được LiverpoolMilner ca ngợi đội trẻ Aston Villa vì làm khó được Liverpool
James Milner đã dành những lời khen cho dàn sao trẻ của Aston Villa sau chiến thắng 4-1 của Liverpool tại vòng 3 FA Cup vừa qua.
Sao tuổi teen Aston Villa: “Ghi bàn vào lưới Liverpool là điều tự hào nhất đời tôi”Sao tuổi teen Aston Villa: “Ghi bàn vào lưới Liverpool là điều tự hào nhất đời tôi”
Louie Barry của Aston Villa chia sẻ rằng bàn thắng vào lưới Liverpool ở vòng 3 FA Cup là khoảnh khắc đáng tự hào nhất từ trước đến nay của mình.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/1: Liverpool thắng dễ đội trẻ Aston Villa; Bayern thua sốcTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/1: Liverpool thắng dễ đội trẻ Aston Villa; Bayern thua sốc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 09/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điều kỳ lạ xuất hiện ở trận Aston Villa 1-4 LiverpoolĐiều kỳ lạ xuất hiện ở trận Aston Villa 1-4 Liverpool
Kết quả Aston Villa vs Liverpool không nằm ngoài dự đoán của NHM, ở trận đấu này The Kop đã tạo ra một kỷ lục về số pha dứt điểm.
Hài Hước: Cầu thủ Aston Villa đổi áo với Fabinho rồi đòi lạiHài Hước: Cầu thủ Aston Villa đổi áo với Fabinho rồi đòi lại
Tiền đạo Louie Barry đã có một tình huống hài hước ở trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool tại vòng 3 FA Cup, theo đó anh đổi áo với Fabinho nhưng sau đó lại...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X