Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng, Rooney và Ibra bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Ba 22/11/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tuyển thủ Ireland Eamon Dunphy cho rằng cả Rooney lẫn Ibrahimovic đều đang chơi vô cùng thất vọng trên hàng công M.U và ông đã không tiếc lời chỉ trích bộ đôi này gần đây.
Rooney va Ibra
Rooney và Ibra chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, thông tin Man United chiêu mộ thành công Ibrahimovic đã khiến cho các CĐV của đội bóng này vô cùng phấn khích. Tiền đạo người Thụy Điển cũng đã đáp lại tấm thịnh tình của NHM khi liên tiếp lập công ở vài vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Ibra đã tịt ngòi trong một quãng thời gian dài tại Ngoại hạng Anh và điều đó khiến anh không còn được các chuyên gia phân tích đánh giá cao như trước. Mới đây, Eamon Dunphy đã lên tiếng chỉ trích cựu tiền đạo PSG.

“Tôi muốn nói rằng Ibrahimovic không còn đẳng cấp để chơi bóng đỉnh cao. Tôi nghĩ cậu ấy đã ghi được 6 bàn trong 7 trận đấu và đó đều là những bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng cậu ấy đã qua thời đỉnh cao từ lâu. Ibrahimovic đã hơn 35 tuổi và khó có thể chơi tốt như trước. Thực tế, những đường chuyền, khả năng dứt điểm và lối chơi chung của cậu ấy bây giờ là rất tồi”.

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Ireland cũng đưa ra những nhận định tương tự về Rooney, một mắt xích khác trên hàng công Man United hiện nay. Ông cho rằng R10 đã hoàn toàn cạn kiệt nguồn lực để cống hiến cho Quỷ đỏ. Và với một hàng công như vậy, Dunphy cho rằng khả năng lọt vào top 4 của đội chủ sân Old Trafford mùa này là gần như bằng không.

“Nhìn Rooney giống như cậu ấy đã hoàn toàn kiệt sức. Cậu ấy là sự lựa chọn số một của Mourinho trong vài tuần. Khi Mourinho mới đến, ông ấy đã khẳng định Rooney là một sát thủ săn bàn, một cầu thủ số 10 và đó là nơi cậu ấy sẽ được sử dụng. Và bây giờ thì cậu ấy không còn được chơi ở đó nữa. Tôi nghĩ các bạn nên quên dần khái niệm Rooney giải cứu đội bóng đi là vừa. Tôi nghĩ rằng Man United còn vô vàn việc phải làm nếu như họ muốn lọt vào top 4 mùa này. Và tôi không nghĩ rằng họ có thể làm được điều đó”.
Thành tích của M.U tệ hại bởi ảnh hưởng từ những chấn thương?
(Bongda24h) - Manchester United hoàn toàn có thể đổ lỗi cho hoàn cảnh về thành tích không tốt mùa này bởi họ đang là đội bóng phải chịu nhiều ca chấn thương...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X