Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng ở mùa giải 2022/23, Son Heung-min phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 10/09/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min chưa có một bàn thắng nào ở mùa giải 2022/23, anh cũng đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị cho tân binh Richarlison.

Mùa giải vừa qua, Son Heung-min cùng với Mo Salah giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh cùng với 23 bàn thắng. Mùa giải năm nay, cả 2 đều đang sa sút khó hiểu. Ngôi sao người Hàn Quốc không ghi bàn nào trong 7 trận liên tiếp ở Premier League và Champions League. 

Trong chuỗi trận này, tiền đạo sinh năm 1992 tung ra đến 17 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Không cầu thủ nào ở Premier League sút nhiều như Son mà vẫn tịt ngòi. Tottenham vẫn thu về kết quả khả quan trong chuỗi ngày Son không ghi bàn, nhưng anh đối mặt với việc phải ngồi dự bị cho Richarlison.

 Son Heung-min chua co ban nao o mua giai nam nay

Son Heung-min chưa có bàn nào ở mùa giải năm nay

Bản hợp đồng mới của Spurs lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Marseille 2-0 ở vòng bảng Champions League, anh có thể được HLV Conte trọng dụng. Trước khả năng phải ngồi dự bị, Son Heung-min cho biết: “Tôi vẫn đang nỗ lực hết sức. Những trận đấu đã qua, tôi đã thiếu may mắn để có được những bàn thắng. Nhưng tôi tin tưởng mình sẽ sớm ghi bàn trở lại”.

HLV Conte thì cho biết: “Tôi không lo lắng về trường hợp của Son. Những tiền đạo như thế rồi sẽ ghi thật nhiều bàn thắng. Một cầu thủ như Son sẽ đá chính và lập công như một lẽ tự nhiên. Cậu ấy đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ sớm trở lại mà thôi”.

Tottenham sẽ làm khách trên sân của Man City ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào cuối tuần này, nhưng trận đấu đã bị hoãn lại. Vào giữa tuần tới, nhiều khả năng Spurs sẽ ra sân bình thường ở vòng bảng Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X