Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng, MU vẫn bán hết vé mùa 2019/20 với thời gian kỷ lục

Thứ Tư 22/05/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bán hết 52.000 vé mùa 2019/20 với thời gian kỷ lục dù họ vừa trải qua một năm thi đấu bết bát và không được dự Champions League.
Sau khi sa thải Mourinho, Man United đã thi đấu vô cùng khởi sắc dưới thời Solskjaer. Tuy vậy, giai đoạn cuối mùa thảm họa khiến Quỷ đỏ chôn chân ở vị trí thứ 6 và kém đội vô địch Man City tới 32 điểm.

Kết quả này khiến Man United mất suất dự Champions League. HLV Solskjaer cũng không ngần ngại thừa nhận rằng mục tiêu vô địch ở mùa giải tới là không tưởng.

Chơi thất vọng, MU vẫn lập kỷ lục bán vé mùa 201920 hình ảnh

MU bán hết vé mùa 2019/20 với thời gian kỷ lục


Tuy nhiên, CĐV của Man United vẫn sẵn sàng ủng hộ đội bóng. Phía MU vừa ra thông báo đã bán hết 52.000 vé mùa 2019/20 trong thời gian kỷ lục.

Hè này, MU sẽ bỏ ra 3 triệu bảng để nâng cấp ghế ngồi tại sân Old Trafford. Được biết, dàn ghế ở “Nhà hát của những giấc mơ” đã xuống cấp và không còn đạt tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Man United cũng sẽ phải nâng cấp hệ thống an ninh và những biện pháp bảo vệ CĐV trước sự quá khích của đội khách. Ở các trận đấu tại cúp châu Âu, MU đã phải căng lưới ở khu vực khán đài cho CĐV đội khách sau sự cố pháo sáng ném về phía các CĐV khuyết tật, khán đài nằm phía dưới khu vực dành cho CĐV đội khách.

CDV Young Boys dot phao sang tai Old Trafford

CĐV Young Boys đốt pháo sáng tại Old Trafford


Man United cũng thừa nhận sự bất lực trong việc ngăn chặn pháo sáng. Dù các nhân viên an ninh đã mang cả chó nghiệp vụ vào cuộc nhưng vẫn đang đạt hiệu quả. Một số CĐV giấu đồ vào vị trí nhạy cảm để qua cửa an ninh và các nhân viên thì không được phép khám xét.

Ở Premier League, Man United cũng mới gặp vấn đề tương tự trong trận gặp West Ham khi khu vực dành cho người khuyết tật bị tấn công. Bật lửa, cốc nhựa và cả xúc xích đã bị ném về phía khu vực này. Điều đó khiến MU đang cân nhắc căng lưới trong tất cả các trận đấu sân nhà mùa tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X