Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng, "bom tấn" Chelsea vẫn được Kante bảo vệ

Thứ Ba 12/12/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ N’golo Kante tin rằng các cầu thủ Chelsea là những người quyết định liệu Bakayoko có thể chơi tốt hơn trong tương lai hay không.
Choi that vong, bom tan Chelsea van duoc Kante bao ve hinh anh
Bakayoko bị chỉ trích vì chơi không tốt trước West Ham

Bakayoko đã gặp khá nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến Chelsea hè vừa qua với mức phí lên đến 40 triệu bảng. Anh thậm chí còn mới bị thay ra trong trận thua 0-1 của The Blues trước West Ham cuối tuần trước. Với màn trình diễn đầy thất vọng này, rất nhiều CĐV Chelsea đã chĩa mũi dùi về phía Bakayoko.

Nhưng ngay sau trận đấu, HLV Conte đã đứng ra bảo vệ cậu học trò của mình. Và bây giờ, Kante cũng không đứng ngoài cuộc khi thấy người đá cặp ở hàng tiền vệ của mình phải hứng toàn bộ chỉ trích. Theo Kante, những cầu thủ Chelsea hiện tại đều có trách nhiệm giúp Bakayoko thích nghi và cải thiện hơn nữa trong thời gian tới.
Trước trận Huddersfield vs Chelsea: Trông cả vào Eden Hazard
Với chấn thương của tiền đạo Alvaro Morata, Chelsea sẽ trông cả vào tiền vệ Eden Hazard để hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Huddersfield.

“Bakayoko đã tập luyện rất chăm chỉ và luôn cống hiến hết sức lực. Chúng tôi cần phải giúp cậu ấy thi đấu tốt nhất có thể. Tôi nghĩ toàn đội có trách nhiệm giúp cậu ấy đạt tới trần tiềm năng trong tương lai. Tất cả chúng tôi phải làm việc cùng nhau để tạo nên một tập thể tốt và giành chiến thắng các trận đấu. Đó là mục tiêu quan trọng nhất khi chúng tôi tập luyện cùng nhau.

“Bakayoko đã có một màn trình diễn tốt trước West Ham. Nhưng ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV đã quyết định thay đổi chiến thuật và để Pedro vào sân để tăng cường khả năng tấn công. Đó là lý do chính khiến Bakayoko bị thay sớm chứ không phải vì cậu ấy chơi tệ.

“Tôi nghĩ Bakayoko đang có một quãng thời gian tốt tại Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Mỗi khi cậu ấy cần lời khuyên, tôi luôn cố gắng chia sẻ những gì có ích nhất. Nhưng dù ở bất kỳ đội bóng nào thì nhiệm vụ của các cầu thủ luôn là tương tự. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ trên sân tập, hiểu HLV muốn gì và cống hiến toàn bộ sức lực trong các trận đấu. Tôi nghĩ rằng đội bóng nào cũng muốn các cầu thủ của mình tập trung cống hiến như vậy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X