Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thăng hoa HLV Conte vẫn muốn làm cách mạng

Thứ Ba 08/11/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù Chelsea đang thăng hoa nhưng HLV Conte vẫn muốn đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Chelsea đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây. The Blues đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Họ ghi tới 18 bàn thắng và không nhận một bàn thua nào. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội chủ sân Stamford Bridge vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 11 vòng đấu, họ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 1 điểm mà thôi. Với sức mạnh hủy diệt của mình, đội chủ sân Stamford Bridge đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Chuyen nhuong mua Dong Conte muon mua them cau thu hinh anh
Chelsea đang chơi thăng hoa
Chính sự thay đổi về cách chơi của HLV Conte giúp Chelsea thăng hoa. Thay vì sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 thì nhà cầm quân người Italia đã sử dụng 3-4-3. Sơ đồ mới giúp đội bóng thành London tấn công biến hóa hơn và phòng ngự cũng tốt hơn. Những ngôi sao của The Blues đang đạt phong độ cực tốt. Ngoài 11 cầu thủ thường xuyên được sử dụng, đội chủ sân Stamford Bridge còn có một đội ngũ cầu thủ dự bị chất lượng.
Moses có thể là Ashley Cole mới của Chelsea
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Garth Crooks tin rằng Victor Moses có thể trở thành Ashley Cole mới của Chelsea với khả năng lên công về thủ cực kỳ ấn tượng.
Dù có chiều sâu đội hình khá tốt, nhưng HLV Conte vẫn muốn mang về thêm những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Theo truyền thông Anh, Antonio Conte muốn bổ sung nhân sự hàng loạt cho The Blues bất chấp những kết quả ấn tượng gần đây. Vị chiến lược gia người Italia đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp và một tiền vệ phòng ngự. Tờ Mirror thì khẳng định, cựu HLV của Juventus muốn BLĐ đội bóng cấp cho tối thiểu 70 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng mới.
Chuyen nhuong mua Dong Conte muon mua them cau thu hinh anh 2
Nhưng HLV Conte vẫn muốn làm cách mạng
Những mục tiêu mà Chelsea đang nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới bao gồm Koulibaly (Napoli), Pepe (Real Madrid), tiền vệ phòng ngự Nainggolan (Roma), Kondogbia (Inter Milan) hay N’Zonzi (Sevilla). Để có được những mục tiêu trên Chelsea sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Nhưng sự có mặt của những cầu thủ kể trên sẽ giúp chiều sâu đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X