Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 20/12/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita đã chơi không tốt trước Tottenham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1995.

Jamie Carragher nói về Naby Keita


Liverpool đã không thể giành 3 điểm trọn vẹn trước Tottenham. Đội bóng thành phố Cảng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Với việ chỉ có 1 điểm trên đất London, thầy trò Klopp đã để đội đầu bảng Man City tạo ra khoảng cách 3 điểm trên BXH.
 
Jamie Carragher nói về Naby Keita

Jamie Carragher nói về Naby Keita


Ở trận đấu với Tottenham, tiền vệ Naby Keita đã có một trận đấu không tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 để mất bóng tới 16 lần. Việc cầu thủ này chơi tệ là một trong những lý do khiến tuyến giữa của The Kop không tạo ra sự áp đảo so với đội chủ nhà.

Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi, ông nói: “Hôm nay Naby Keita đã không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy để mất bóng rất nhiều, và không ít tình huống khiến hàng thủ phải vất vả cản phá”.

“Tất nhiên, NHM Liverpool không hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Cá nhân tôi cho rằng Keita là cầu thủ chơi tệ nhất của đội khách ở trận đấu này. Ngoài việc thường xuyên để mất bóng, cậu ấy còn thua 9 lần tranh chấp tay đôi và 3 lần để đối thủ vượt qua, đó thực sự là những thống kê tệ hại”.

Trên mạng xã hội, NHM Liverpool cũng chỉ trích cầu thủ sinh năm 1995. Rõ ràng sự ổn định đang là điều xa xỉ với Naby Keita. Có thời điểm anh chơi tốt trong một vài trận đấu, nhưng cũng có thời điểm anh gây thất vọng trong một thời gian dài.
Robertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại LiverpoolRobertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại Liverpool
Hậu vệ Andrew Robertson tỏ ra vô cùng ăn năn sau khoảnh khắc thiếu kiềm chế để rồi phải nhận thẻ đỏ, qua đó khiến Liverpool gặp khó trước Tottenham.
Gary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòaGary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòa
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền đạo Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 Liverpool
Trận đấu Tottenham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Đạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏ
Trong trận Tottenham vs Liverpool, tiền đạo Harry Kane may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Andrew Robertson.
Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?Vì sao Liverpool mất Thiago và Henderson trước Tottenham?
Liverpool đã lý giải nguyên nhân Thiago Alcantara và Jordan Henderson vắng mặt ở trận đấu trên sân Tottenham mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X