Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ trước Man City, đội trưởng Arsenal bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai 22/02/2021 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của tiền đạo Aubameyang trong trận đấu Arsenal 0-1 Man City.

Jamie Redknapp chỉ trích Aubameyang


Trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về phía Man City. Man xanh có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên BXH, trong khi đó Arsenal tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 và khoảng cách với Top 4 đã lên tới 11 điểm.
 
Tiền đạo Aubameyang bị chỉ trích sau trận thua Man City hình ảnh

Aubameyang chơi không ấn tượng trước Man City


Ở trận đấu tại sân Emirates, hàng công Arsenal đã chơi rất tệ. Trong suốt 90 phút họ chỉ dứt điểm có 7 lần, và duy nhất một lần bóng đi trúng đích. Dù đeo băng thủ quân nhưng Pierre-Emerick Aubameyang đã tạo ra sự thất vọng ghê gớm. Anh không có một tình huống dứt điểm nào đáng chú ý và cũng chẳng tạo ra được nhiều cơ hội cho đồng đội.

Chứng kiến tiền đạo Aubameyang chơi tệ trước Man City, cựu tiền vệ Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích. Ông nói với Sky Sports:

"Hôm nay hàng công Arsenal đã chơi quá thất vọng, trong đó đặc biệt phải kể đến Aubameyang. Cậu ấy là đội trưởng, là niềm hy vọng lớn nhất, nhưng có một trận đấu quá tệ. Aubameyang bị bắt bài và cũng chẳng thể mang đến những tình huống xử lý tạo ra đột biến".

"2 trung vệ của Man City là Dias và Stones đã không để Aubameyang có một khoảng trống nào để chơi bóng. Song đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy gây thất vọng ở mùa giải năm nay. Aubameyang thực sự đã sa sút rất nhiều".

"Cậu ấy thi đấu thiếu năng lượng và động lực. Tôi có cảm giác như cậu ấy đã qua thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp. Tôi nghĩ Aubameyang rất khó một lần nữa đạt được thành tích từ 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh".


Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man City
Kết quả Arsenal vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola nối dài chuỗi trận ấn tượng, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau chiến thắng tối thiểu của đội...
Hạ gục Arsenal theo bài 1-0, Man City nối dài mạch toàn thắng nhàm chánHạ gục Arsenal theo bài 1-0, Man City nối dài mạch toàn thắng nhàm chán
Tất cả đã trông đợi Arsenal có thể cản bước Man City nhằm giúp cuộc đua vô địch Premier League thêm hấp dẫn nhưng thầy trò Arteta rốt cục cũng chỉ đủ sức thua...
Link xem video Arsenal vs Man City: Pháo thủ bất lực ngăn cản Man XanhLink xem video Arsenal vs Man City: Pháo thủ bất lực ngăn cản Man Xanh
Link xem video bóng đá Arsenal vs Man City hôm nay 22/2 vòng 25 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Manchester City 0-1 đêm qua...
Arsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Man CityArsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Man City
Arsenal có thể tung vào sân tiền vệ Thomas Partey trong màn đại chiến Man City ở vòng 25 Premier League 2020/21.
Pep ca ngợi Arsenal: Trận nào họ cũng đá hay hơn đối thủPep ca ngợi Arsenal: Trận nào họ cũng đá hay hơn đối thủ
Chia sẻ trước trận đại chiến vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đã dành lời nói về tình hình Arsenal, cũng như người trợ lý cũ Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X