Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ, sao Liverpool vẫn được gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 15/12/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp việc đang thi đấu sa sút đáng trách, thủ môn Simon Mignolet vẫn được Liverpool tiến hành đàm phán và gia hạn hợp đồng.

Choi te, sao Liverpool van duoc gia han hop dong hinh anh
Liverpool đang đàm phán gia hạn với Mignolet

Kể từ khi cập bến Anfield hè 2013, thủ môn Simon Mignolet vẫn chưa chứng tỏ được nhiều điều. Thậm chí dưới thời của Brendan Rodgers, cựu cầu thủ bóng đá của Sunderland nhiều lần sắm vai “tội đồ” và đứng trước nguy cơ bị tống cổ khỏi Liverpool. Nhưng trong phút chót, Mignolet vẫn được giữ lại bởi một lý do nghe khá “chuối”: The Kop vẫn chưa tìm được người thay thế. Họ liên tục tiến hành đàm phán với những Valdes, Ochoa hay thậm chí là Petr Cech nhưng vẫn thất bại.

Phong độ và màn trình diễn của Mignolet cũng không khá hơn là mấy kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Sau 16 vòng đấu, cầu thủ người Bỉ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 19 lần, trung bình nhận 1.18 bàn thua/trận. Đặc biệt mới đây, Mignolet đã có tình huống ra vào ngớ ngẩn khiến Liverpool phải nhận bàn thua trong trận hòa West Brom. Tuy nhiên, Klopp cho rằng đây là lỗi của cả tập thể chứ không phải riêng Mignolet.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Anfield, HLV Klopp đã hết mực ủng hộ các học trò và khẳng định Liverpool sẽ không cần phải mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Và với Mignolet, nhà cầm quân người Đức vẫn trao niềm tin tuyệt đối với anh. Theo tin từ báo bóng đá chí Anh, Klopp vừa thúc giục Liverpool gia hạn hợp đồng với Mignolet và dự kiến mọi thủ tục sẽ được hoàn tất ngay trước thềm năm mới.

Trên thực tế, hợp đồng của Mignolet với Liverpool vẫn còn thời hạn tận 3 năm nữa, kết thúc vào năm 2018. Tuy nhiên, Klopp muốn giúp cầu thủ người Bỉ lấy lại được sự tự tin cần thiết và phong độ cao nhất, nên ông đưa ra quyết định này. Trên thực tế, Mignolet là người gác đền được đánh giá rất cao của bóng đá Bỉ, song điểm yếu lớn nhất của anh là tâm lý và phong độ không ổn định. Klopp đã nhận ra được điều này và ông muốn lập tức giải quyết vấn đề trên.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X