Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, Xhaka vẫn được ủng hộ giữ băng đội trưởng Arsenal

Thứ Ba 01/10/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sokratis đã ủng hộ Xhaka tiếp tục giữ băng đội trưởng của Arsenal và cho rằng cầu thủ người Thụy Sĩ xứng đáng với vai trò này.
HLV Emery đã lựa chọn một nhóm lãnh đạo ở Arsenal và băng đội trưởng được trao cho một trong số những cầu thủ này. Hơn tất cả, Xhaka là người sẽ nhận băng đội trưởng nếu ra sân.

Nhưng tiếc là Xhaka khởi đầu mùa giải này khá tệ. Đêm qua, anh còn né cú sút của McTominay và giúp Man United có được bàn mở tỉ số vào lưới Arsenal.

Chơi tệ hại, tiền vệ Xhaka vẫn được ủng hộ giữ băng đội trưởng Arsenal hình ảnh
Xhaka

Dù Arsenal vẫn có được 1 điểm rời Old Trafford nhờ bàn gỡ của Aubameyang nhưng những dấu hỏi vẫn hướng về phía Xhaka. Tuy vậy, Sokratis đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội và cho rằng Xhaka xứng đáng khoác băng đội trưởng Arsenal lúc này.

“Xhaka đã ở đây nhiều năm nên tôi không tìm ra lý do tại sao cậu ấy không thể trở thành đội trưởng.

Chúng tôi có 5 đội trưởng và mọi người cần phải chấp nhận điều này và đoàn kết với nhau. Tôi hạnh phúc bởi vì tôi biết những cầu thủ giữ chức đội trưởng đều sẽ giúp ích cho đội bóng. Dĩ nhiên, nếu tôi muốn nói gì đó, tôi có kinh nghiệm và mọi người tôn trọng nó.

Vậy nên dù đội trưởng là quan trọng nhưng như HLV đã nói, việc các cầu thủ khác giữ bầu không khí trong phòng thay đồ tốt cũng quan trọng không kém.

Có rất nhiều điều mà Xhaka làm được sau cánh gà. Khi bạn được ra sân chơi 90 phút, thành quả đó đến từ nỗ lực mà bạn tạo ra ở tuần trước đó. Tôi nghĩ Xhaka cũng như các cầu thủ khác đang làm việc rất nỗ lực để xây dựng đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X